Thời kỳ hoàng kim của nhóm nhạc nữ thế hệ mới
Chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc nữ thế hệ mới có khả năng đạt nhiều thành tích hơn trong tương lai nhờ sự gia tăng của cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu.
3.927 kết quả phù hợp
Chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc nữ thế hệ mới có khả năng đạt nhiều thành tích hơn trong tương lai nhờ sự gia tăng của cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu.
Chuyên gia nhận định các nhóm nhạc nữ hiện giờ không cần đi theo concept girl crush để thành công bởi phong cách này đã bão hòa. Tân binh IVE, NewJeans đang chứng minh điều đó.
Ôtô, TV và điện thoại thông minh Trung Quốc đang thay thế các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc tại Nga.
Ông Nirmal Nair, Phó chủ tịch Nissan phụ trách các thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết hãng đang tìm cơ hội phổ biến hơn nữa trải nghiệm xe điện tại Việt Nam.
Các nền kinh tế châu Á xem Đức là cửa ngõ vào thị trường châu Âu. Người Đức cũng chọn Việt Nam làm bến đỗ để xúc tiến hợp tác, phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính.
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.
Nhiều trang tin nổi tiếng nhận định Hahalolo có bước chuyển mình nổi bật, góp phần giúp nhiều doanh nghiệp du lịch phục hồi sau dịch.
48 năm đồng hành cùng người Việt, Viglacera đã góp phần mang đến không gian sống hiện đại, thẩm mỹ thông qua các sản phẩm cao cấp.
Piaggio One đã được đăng ký bản quyền công nghiệp tại Việt Nam. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm được bán ra và cạnh tranh cùng nhóm xe máy điện của VinFast.
Compound The Aqua đáp ứng tiêu chuẩn của giới thượng lưu với không gian sống hài hòa với tự nhiên, thiết kế độc bản thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ.
Ngôi nhà ở đảo Palm Jumeirah do tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani tặng cho con trai út Anant Ambani. Dubai đang nổi lên như thị trường yêu thích của giới siêu giàu.
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Kết hợp giữa hoạt động giải trí của kỳ nghỉ dưỡng thông thường với việc rèn luyện thể chất là điểm tạo nên sự khác biệt của mô hình du lịch kết hợp thể thao và loại hình khác.
Cà phê thành củi đốt, nông dân chết đói. Một người trồng cà phê Brazil năm 1934 đã nói: "Cà phê là nỗi bất hạnh của dân tộc ta".
Nhiều quốc gia đang phát triển tại châu Á đối mặt với nguy cơ thiếu khí đốt tự nhiên kéo dài, trong lúc EU và các nước phát triển ở Đông Bắc Á đang tranh giành mua LNG.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Sau màn trình diễn ấn tượng ở U23 và U19 Việt Nam, Khuất Văn Khang được CLB Viettel đôn từ đội trẻ lên đội một để đá V.League.