Làm cộng đồng trong làng game không đơn giản
Kinh doanh game (hay còn gọi nôm na là làm game) mang nét đặc thù của ngành dịch vụ giải trí, đòi hỏi niềm đam mê, sự sáng tạo, khôn ngoan và quái tính.
163 kết quả phù hợp
Kinh doanh game (hay còn gọi nôm na là làm game) mang nét đặc thù của ngành dịch vụ giải trí, đòi hỏi niềm đam mê, sự sáng tạo, khôn ngoan và quái tính.
Mintel Senior - một công ty nghiên cứu thị trường - chỉ ra rằng 38% người dùng tablet dành 5 đến 6 giờ/tuần để chơi game, trong khi chỉ 20% game thủ di động làm điều tương tự.
Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Trò chơi giáo dục trực tuyến Egame - cho biết hiện tại Việt Nam có khoảng 17 triệu học sinh từ cấp 1 đến cấp 3, nhưng trên thị trường chưa có...