Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
602 kết quả phù hợp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
Leon thành công với công việc mới bán hoa quả, nhưng ông thấy những loại thùng hộp dùng để đóng gói hoa quả đang có sẵn trên thị trường trông rất tồi tàn.
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Đa dạng dịch vụ làm đẹp ngoại thất và phủ bóng ôtô trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng Việt “đau đầu” với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, lợi ích lâu dài.
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Dư luận Trung Quốc đã có cuộc tranh cãi về sở thích làm việc của thế hệ Z khi gần đây, một sinh viên mới tốt nghiệp đã lựa chọn làm việc tại nghĩa trang để cân bằng cuộc sống.
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Đứng trước tình hình kinh tế vĩ mô trên toàn thế giới bất ổn kéo dài, thị trường đầu tư vào startup trong năm tới sẽ càng khó khăn hơn so với năm 2022.
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Vitamin C được biết đến với đặc tính chống oxy hóa và làm sáng da. Ngoài ra, đây là thành phần cần thiết cho phái đẹp để kết hợp với kem chống nắng giúp tăng hiệu quả.
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
Trải qua 8 năm phát triển với hơn 10 triệu lượt khách hàng, Shynh House đánh dấu cột mốc mới bằng "Thanks Party Shynh House 8th”. Sự kiện quy tụ dàn mỹ nhân Miss Grand Vietnam.
Á hậu 1 Engfa Wahara xuất hiện giữa "biển người" Thái Lan khi trở về nước sau cuộc thi Miss Grand International 2022.
Trong thời gian ngắn, bà Thái Phương Kiều - Tổng giám đốc Zema - đã cùng các cộng sự ra mắt 2 công nghệ làm đẹp cao cấp kèm thông điệp đặc biệt.
Năm 2023, Amway đánh dấu 15 năm đầu tư phát triển tại Việt Nam, hướng đến kế hoạch tham vọng hơn trong những năm tiếp theo.
Nhìn nhận hạ tầng bất cập so với sự phát triển, nhất là quy hoạch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị TP.HCM quyết liệt trong cách làm, không để kìm hãm phát triển chung.
Để thích nghi với môi trường chuyển tiếp từ bậc THPT lên đại học, các tân binh cần trang bị những kỹ năng phù hợp, từ đó tự tin chào đón những thử thách mới.
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).