Gucci bị chỉ trích vì bán ô không che được mưa
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
537 kết quả phù hợp
Gucci bị chỉ trích vì bán ô không che được mưa
Gucci gây tranh cãi khi bán ô chỉ dùng để trang trí hoặc che nắng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu không chống thấm nước.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Phong cách nghỉ dưỡng mới cho giới thành đạt
Được phát triển theo phong cách HomeResort, Venezia Beach góp phần tăng “nhiệt” cho thị trường bất động sản miền Nam.
Dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón ở Hollywood du nhập Việt Nam
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Giá thuê mặt bằng thương mại tiếp tục tăng ở TP.HCM
Một số trung tâm thương mại quy mô lớn ở trung tâm TP.HCM ghi nhận mức giá thuê tăng đáng kể, cao gấp 4 lần khu vực ngoài trung tâm.
Lexus NX mới hứa hẹn khuấy động phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ
Tại Việt Nam, nếu ví Lexus LX570 là bộ suit lịch thiệp vừa vặn cho giới trung niên gặp gỡ đối tác, thì NX giống như chiếc áo blazer năng động, phù hợp với giới trẻ thành đạt.
Khối tài sản 61 triệu USD của Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh kiếm bộn tiền từ nghệ thuật và sử dụng khoản thu nhập này đầu tư kinh doanh, mua bất động sản. Vì vậy, nữ diễn viên tích lũy được khối tài sản lớn.
Lamborghini có nhà phân phối mới tại Việt Nam
Thương hiệu siêu xe Lamborghini thông báo S&S Automotive đã trở thành nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.
Đồng hồ cao cấp bùng nổ ở Dubai
Thị trường đồng hồ xa xỉ của Trung Đông chủ yếu được thúc đẩy bởi Dubai, sau đó là Ả Rập Saudi, Qatar và Kuwait.
Giới trẻ chuộng đồng hồ đã qua sử dụng
Sau đại dịch, thị trường đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ. Nhiều khách hàng trẻ tuổi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Nhà giàu New York luồn lách để mua bất động sản hạng sang
Khi thị trường nhà ở tại Big Apple "nóng" trở lại và mức độ cạnh tranh tăng cao, tầng lớp giàu có, vốn có lợi thế về tài chính sẵn, tìm đến những giao dịch "phi đạo đức".
Giới nhà giàu ở Nga đầu tư vào trang sức, đồng hồ để giữ của
Giống như vàng, đồng hồ và trang sức sang trọng giữ vai trò như một vật lưu trữ giá trị. Mức giá của chúng có thể giữ hoặc tăng trong bối cảnh kinh tế bất ổn.
Bẫy đồ hiệu nhái khi mua online ở Hàn Quốc
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Vì sao người Hàn xếp hàng thâu đêm để mua túi Chanel
Với nhiều người ở xứ sở kim chi, việc xếp hàng thâu đêm, dưới trời giá rét để mua hàng hiệu mang lại lợi ích mà rất bõ công chờ đợi.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Lý do các túi xách hàng hiệu tăng giá
Chanel và Louis Vuitton lần lượt thông báo tăng giá những dòng túi xách đặc trưng.
Louis Vuitton tăng giá trên toàn cầu
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.