Có nên bảo quản thực phẩm bằng cách hút chân không?
Bảo quản thực phẩm bằng cách hút chân không đang trở thành xu hướng khi thiết bị hút được bán phổ biến với giá rẻ; cách này có thực sự hiệu quả?
523 kết quả phù hợp
Bảo quản thực phẩm bằng cách hút chân không đang trở thành xu hướng khi thiết bị hút được bán phổ biến với giá rẻ; cách này có thực sự hiệu quả?
Lén lút cho hải sản tươi sống, thịt bò và thậm chí mì ăn liền vào túi để mang về nhà, hai thực khách ở Hong Kong (Trung Quốc) khiến nhân viên phải can thiệp.
Phở Vifon Hoàng Gia “làm mới” phở Việt bằng hình thức tiện lợi, phù hợp với nhịp sống bận rộn nhưng vẫn giữ trọn hương vị và tinh thần.
Mỗi tháng, vợ chồng chị Thảo Anh chi khoảng 180-200 triệu đồng cho tiền học phí, hoạt động ngoại khóa, ăn uống, quần áo và trải nghiệm du lịch cao cấp cho con.
Xuất khẩu cua ghẹ của Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay đạt hơn 173 triệu USD, tương đương 4.400 tỷ đồng, mức cao nhất trong vòng một thập kỷ. Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt...
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, các doanh nghiệp Việt Nam nỗ lực tìm cách duy trì đơn hàng và mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó có thị trường Halal.
Sun World Ba Na Hills hợp tác chuyên gia ẩm thực người Đức Gregor J. Brennecke để nâng tầm chất lượng món xúc xích, vốn được xem là “đặc sản” của ẩm thực Bà Nà.
Doanh thu mảng thịt của Masan tăng vọt nhờ giá heo hơi cao hơn, mạng lưới phân phối mở rộng và tăng trưởng nhanh. Masan MEATLife có 4 quý liên tiếp mang về lợi nhuận.
Dịch tả lợn châu Phi diễn biến phức tạp. Nhiều người thắc mắc bằng mắt thường có thể phân biệt được thịt lợn mắc bệnh hay không.
Người tiêu dùng dễ mua nhầm thịt lợn nuôi tăng trọng nếu không biết cách nhận diện qua màu sắc, mùi, độ đàn hồi và dấu hiệu nhiễm ký sinh trùng.
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Tại các nước châu Âu, nhiều công ty sản xuất thịt đã nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại vào quy trình giết mổ - chế biến - bảo quản - vận chuyển để giúp thịt luôn tươi ngon.
C.P. có những lời ghi chú trấn an khách hàng về chất lượng sản phẩm của thương hiệu tại một số chuỗi siêu thị lớn.
Các sản phẩm của C.P. Việt Nam nổi tiếng với mô hình 3F (từ trang trại đến bàn ăn). Tuy nhiên, sau lùm xùm bị tố bán heo bệnh, nhiều người đặt câu hỏi về quy trình khép kín này.
Vụ C.P Việt Nam bị tố cáo dùng thịt heo bệnh làm các sản phẩm bán ra thị trường gây rúng động dư luận. Người tiêu dùng lo sợ, đặt câu hỏi lớn về chất lượng thực phẩm chế biến sẵn.
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh không thể dung túng hành vi đưa sản phẩm bẩn ra thị trường. Cơ quan này đề nghị Bộ Công an vào cuộc điều tra, xác minh.
Là đối tác lớn được các chuỗi siêu thị, bách hóa ưu tiên lựa chọn vì quy trình chuẩn chỉnh, C.P. lại đang vướng vào lùm xùm bị tố trà trộn thịt heo bệnh bán ra thị trường.
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
Sau gần 40 năm có mặt tại Việt Nam, C.P. Việt Nam đã phát triển thành doanh nghiệp đầu ngành, chiếm thị phần lớn ở cả 3 mảng thức ăn chăn nuôi, trang trại và chế biến thực phẩm.
Một số TikToker, YouTuber Việt Nam tìm thấy nguồn nhập lòng xe điếu đông lạnh tại Trung Quốc và khẳng định phải ngâm hóa chất mới dày, trắng đẹp như trên mạng xã hội.