Áo chống nắng không còn chỉ của 'hội Ninja Lead'
Những chiếc áo chống nắng phổ biến trên đường phố Việt Nam vào những ngày nắng nóng được Quỳnh Anh Shyn mang đến Tuần lễ thời trang Paris, Suboi đưa vào sản phẩm âm nhạc.
18 kết quả phù hợp
Những chiếc áo chống nắng phổ biến trên đường phố Việt Nam vào những ngày nắng nóng được Quỳnh Anh Shyn mang đến Tuần lễ thời trang Paris, Suboi đưa vào sản phẩm âm nhạc.
Không chỉ gây ấn tượng với đồng hồ đắt đỏ, trang sức hiphop, dàn HLV, giám khảo chương trình Rap Việt mùa 3 còn thể hiện niềm đam mê đặc biệt với những cặp kính mắt.
Từ khi chương trình Rap Việt mùa 3 lên sóng, gu thời trang của Big Daddy, Suboi, Karik ngày càng thăng hạng. Sự thay đổi phong cách của các rapper được khán giả ủng hộ.
Phong cách sành điệu cùng những thiết kế đắt đỏ giúp tạo hình của dàn giám khảo và HLV Rap Việt mùa 3 thu hút sự chú ý.
Anh Bi Nguyễn - thợ kim hoàn tại Hà Nội - mới đây có những chia sẻ về cách giữ vệ sinh khi lắp phụ kiện răng.
Mẫu phụ kiện của nữ rapper Việt dấy lên lo ngại về sức khỏe răng miệng và tranh cãi xoay quanh xu hướng làm đẹp độc đáo.
Nữ rapper thường xuất hiện bên những bộ nail lộng lẫy, bắt mắt.
Nhóm trang điểm Đinh Trần lựa chọn lối make up cổ điển nhưng vẫn thời thượng cho nữ huấn luyện viên Rap Việt.
Chị gái của thí sinh Đạt Dope cho rằng gu thời trang bắt mắt rất quan trọng đối với người nghệ sĩ.
Dàn rapper nổi tiếng lựa chọn trang phục đến từ các thương hiệu quốc tế.
Hành động tình cảm của Tlinh dành cho MCK ở hậu trường Rap Việt khiến người hâm mộ chú ý.
Trong tập 8, các huấn luyện viên gây chú ý bởi loạt trang phục thời thượng, khác biệt.
Trước khi tham gia Rap Việt, nữ nghệ sĩ chuộng gu ăn mặc màu sắc hay kiểu đồ đậm chất thể thao.
Stylist Bin Pos cho rằng mọi người không nên so sánh phong cách thời trang của Suboi với thành viên nhóm BlackPink.
Suboi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí Vogue Nhật qua bài viết về những tài năng đến từ các quốc gia châu Á.
Nữ rapper Việt tiếp tục khiến giới mộ điệu tự hào vì lần hợp tác này cùng tạp chí L'Officiel Singapore.
Ngay sau khi xác nhận mở cửa hàng tại Việt Nam, hãng thời trang nổi tiếng tiếp tục cập nhật thông tinh về thị trường mới này trên website chính thức.
Nữ rapper Việt là một trong 7 người nổi tiếng được mời tham gia chiến dịch quảng cáo đặc biệt này.