Giấc mộng thành sao của hot girl mạng Trung Quốc
Việc hot girl lấn sân sang diễn xuất tại Trung Quốc ngày càng nhiều. Họ sẵn sàng chi tiền đầu tư vào đoàn phim để đổi lấy vai diễn.
585 kết quả phù hợp
Giấc mộng thành sao của hot girl mạng Trung Quốc
Việc hot girl lấn sân sang diễn xuất tại Trung Quốc ngày càng nhiều. Họ sẵn sàng chi tiền đầu tư vào đoàn phim để đổi lấy vai diễn.
Không phải cứ cho trẻ chơi smartphone là sai
Các thiết bị điện tử thực sự đem lại nhiều lợi ích giáo dục cho trẻ em. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh chưa biết tận dụng điều này, cũng như cân đối thời gian sử dụng của trẻ.
Ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.
Ngành ngân hàng tăng tốc trong cuộc đua công nghệ 4.0
Trước những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, nhiều ngân hàng đẩy nhanh tiến độ số hóa để đáp ứng hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới.
Thương mại điện tử - bệ đỡ cho dự án khởi nghiệp tinh gọn
Hỗ trợ startup giảm rủi ro, chi phí nghiên cứu thị trường thấp và khả năng tiếp cận người dùng nhanh, sàn thương mại điện tử (TMĐT) thu hút nhiều dự án khởi nghiệp tinh gọn.
'Lối sống tối giản thời công nghệ số'
Đó là tiêu đề cuốn sách giúp độc giả tiếp cận phương pháp sử dụng công nghệ để có cuộc sống hạnh phúc.
Gian hàng chính hãng trên TMĐT - hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt
Đăng ký gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động, tạo đà phát triển, đặc biệt là trong thời dịch.
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Vì sao nhân viên công ty thương mại điện tử vẫn lạc quan thời dịch?
Trong bối cảnh nhiều người lo lắng trước nguy cơ mất việc làm do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhân sự thuộc nhóm ngành công nghệ - thương mại điện tử vẫn giữ được tâm thế lạc quan.
Lạc quan thời dịch với 7 mẹo giải trí tại nhà
Thay vì lo lắng, buồn chán khi mọi kế hoạch đều bị hoãn lại, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời gian này để làm những điều thú vị giúp nâng cao tinh thần lạc quan trong thời dịch.
Top ngành hoạt động ổn định bất chấp làn sóng Covid-19
Xu hướng chọn sản phẩm thuộc ngành điện tử, thương mại điện tử, ngân hàng số tăng, cùng điều kiện thuận lợi từ chính sách kinh tế thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng lĩnh vực này.
Lạc quan thời dịch không khó nếu biết những điều này
Dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng điều đó không đồng nghĩa mọi người phải gác lại toàn bộ nhịp sinh hoạt hay bi quan về tương lai.
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Lý do người dùng trẻ thích đầu tư SIM thứ 2
Năm ngoái, doanh thu từ dữ liệu của các nhà mạng tăng hơn 30%, cho thấy dung lượng data được người dùng ưa chuộng trong thời đại số.
Vận hành gian hàng thương mại điện tử khó hay dễ?
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.
Chật vật vì mặt bằng, tiểu thương Hà Nội lên sàn thương mại điện tử
Hà Nội tấc đất tấc vàng. Vì thế, không nhiều tiểu thương lẫn doanh nghiệp tìm được một nơi đáp ứng được cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” để yên ổn kinh doanh.
Shipper thời dịch - nên lo hay vui?
Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều người tiêu dùng tìm đến các kênh mua sắm trực tuyến, nhận hàng tại nhà. "Đắt show" dù đúng thời dịch, nhiều shipper vẫn vui hơn lo.
SMEs và tiểu thương học được gì từ khủng hoảng Covid-19?
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.