Du lịch là để tận hưởng hay sống ảo?
Việc hàng nghìn người đổ xô đến một địa điểm để chụp hình là minh chứng cho việc văn hóa du lịch bị phụ thuộc vào mạng xã hội.
7.246 kết quả phù hợp
Du lịch là để tận hưởng hay sống ảo?
Việc hàng nghìn người đổ xô đến một địa điểm để chụp hình là minh chứng cho việc văn hóa du lịch bị phụ thuộc vào mạng xã hội.
3 nữ giám đốc vẽ dự án lừa đảo gần 600 người, chiếm đoạt hơn 800 tỷ
Các đối tượng phân những nền đất không có thật để ký hợp đồng, thỏa thuận chuyển nhượng nền đất thổ cư trái pháp luật tại dự án không có thật cho 592 cá nhân, chiếm đoạt 834,5 tỷ đồng.
Vivo V40 5G ra mắt tại Việt Nam - nâng tầm nhiếp ảnh chân dung
Vivo Việt Nam chính thức ra mắt vivo V40 - chiếc điện thoại V Series đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống camera đồng chế tác cùng Zeiss.
Khách Tây bất ngờ với Black Friday ở Việt Nam
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Du lịch nam giới, săn đồ si thành 'trend' 2025
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.
'Hot trend' chơi golf trong công viên Hàn Quốc
Sự thuận tiện và không gian rộng rãi trong công viên khiến nơi đây trở thành điểm đến phổ biến dành cho những "golf thủ" bình dân tại Hàn Quốc.
Không từ bỏ động cơ đốt trong, Porsche tùy biến theo nhu cầu khách
Porsche ưu tiên mong muốn của khách hàng khi tiếp tục nghiên cứu và phát triển các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong song song với xe hybrid và xe điện.
'Cá mập' 70.000 USD của Balenciaga gây chú ý tại F1
Balenciaga ghi dấu ấn mạnh mẽ tại F1 Las Vegas (Mỹ) với màn kết hợp táo bạo giữa thời trang cao cấp và nghệ thuật đương đại. Tâm điểm chính là tác phẩm điêu khắc cá mập đầu búa.
Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Xe Tesla thành 'phụ kiện' xa xỉ của Kim Kardashian, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Hơn 291.000 học sinh Thừa Thiên Huế nghỉ học tránh lũ
Sáng 25/11, Sở GD&ĐT thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học ngày 25/11 để đảm bảo an toàn trước tình hình mưa lũ.
Tuần qua Hương Giang 'bắt trend' đi Trung Quốc, Hà Tăng ghé Nhật Bản
Cuối tháng 11, Trung Quốc, Nhật Bản... tiếp tục là những điểm du lịch mùa thu yêu thích của nhiều sao Việt trong đó có hoa hậu Hương Giang và Tăng Thanh Hà.
Chọn an cư, đón đầu giá trị bền vững tại Masteri Grand View
Với vị trí chiến lược tại trung tâm mới The Global City, Masteri Grand View là nơi giao thoa tiện ích và hạ tầng hiện đại, mang lại giá trị bền vững cho cư dân và nhà đầu tư.
3 mẫu trang sức hoa ‘đốn tim’ tín đồ thời trang trong mùa đông
Trang sức họa tiết hoa lá được tín đồ thời trang săn đón nhờ màu sắc tươi tắn và cách đính đá nổi bật, góp phần tạo nên vẻ rạng rỡ, giàu sức sống cho phong cách mùa đông.
Honda Việt Nam giới thiệu Vision 2025 phiên bản mới
Ngày 21/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Vision 2025 với bộ sưu tập màu sắc mới hiện đại và phong cách.
ACFC khai tiệc Black Friday với loạt deal hời từ thương hiệu quốc tế
Dịp Black Friday 2024, cùng điểm qua một số thương hiệu đình đám sẽ góp mặt trong đợt sale hấp dẫn của ACFC.
Shokz OpenRun Pro 2 - tai nghe thể thao chuyên dụng, chất âm sống động
Công nghệ DualPitch, chất âm cải tiến ấn tượng, pin 12 giờ, thiết kế không nhét tai đặc trưng là điểm đáng chú ý trong lần ra mắt tai nghe thể thao OpenRun Pro 2 từ Shokz.
Masteri Grand View định hình phong cách sống thời thượng
Masteri Grand View - phân khu cao tầng đầu tiên tại The Global City mang đến không gian sống lý tưởng, định hình phong cách sống thời thượng tại trung tâm mới của TP.HCM.
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.