Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
4.278 kết quả phù hợp
Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Đằng sau câu chuyện giả gái làm phi công gây sốt
Kịch bản không mới, lại có một vài tình tiết phi lý, nhưng "Chàng nữ phi công" vẫn ghi điểm nhờ màn hóa thân xuất sắc của Jo Jung Suk, cùng thông điệp hiện đại, không giáo điều.
Hướng dẫn cách xử lý nước sinh hoạt trong mùa mưa bão
Trong mùa bão lụt, nước mưa là nguồn nước quan trọng, cần được thu gom và sử dụng. Nước dùng trong ăn uống cần phải được xử lý để đảm bảo vệ sinh.
Vào mùa mưa lũ, bên cạnh những nguy cơ về bệnh ngoài da, rất nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn như chấn thương, tiêu hóa, rắn cắn… cũng tăng cao hơn.
Quỳnh Anh Shyn diễn vedette ở London
Tại Tuần lễ thời trang London, nhà thiết kế Trần Hùng đến từ Việt Nam giới thiệu BST Xuân/Hè 2025 vào tối 13/9. Quỳnh Anh Shyn là vedette của buổi trình diễn này.
Họa tiết trên váy nữ sinh Nhật hot trở lại
Họa tiết kẻ ô vuông thường xuất hiện trên đồng phục nữ sinh Nhật Bản, Hàn Quốc trở nên thịnh hành trong mùa tựu trường năm nay, được Châu Bùi, Thảo Quỳnh hưởng ứng.
Thực hư bức ảnh người đàn ông Hà Giang đưa vợ con đi chạy lũ
Hình ảnh được nhiều người chia sẻ không phải câu chuyện thực tế trong cơn lũ ở Hà Giang mà là nội dung video của một YouTuber.
Túi xách gắn card đồ họa Nvidia bị chỉ trích vì 'ngáo giá'
Được tái chế từ GPU Nvidia GT730 cũ trị giá 20 USD, chiếc túi trong suốt của GPU Purses sở hữu mức giá hàng nghìn USD, dù không đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ứng dụng.
Người mẫu Việt tố bị hãng bikini 'thay đầu', ghép mặt mẫu Tây
Sự việc bộ hình của người mẫu Khloé Nguyễn bị nhãn hàng đồ bơi cắt ghép tuỳ ý phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối khi AI được ứng dụng rộng rãi trong thời trang.
Đồ tập cưỡi ngựa hot không kém trang phục pickleball
Trang phục cưỡi ngựa năng động nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng được các tín đồ thời trang Việt như Charmmie Vũ, Gia Thị Linh hay Khánh Huyền 2K4 nhiệt tình lăng xê.
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Khó để xoay chuyển văn hóa 'làm việc đến chết' ở Nhật Bản
Nhật Bản đang thúc đẩy tuần làm việc 4 ngày nhằm giải quyết tình trạng thiếu lao động và thay đổi văn hóa làm việc quá sức, song gặp phải nhiều thách thức.
Cho dù có hay không chiêu trò ăn mặc khoe thân, làm lố trên thảm đỏ, Liên hoan phim Venice vẫn vấp phải ý kiến chê bai.
Nếu biểu tượng ứng dụng Facebook trên điện thoại bị đổi sang màu xanh đen, đây không phải lỗi của điện thoại.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Clare Waight Keller biến hóa trong BST thu đông kết hợp cùng Uniqlo
Clare Waight Keller, cái tên gắn liền với các thiết kế đẳng cấp, tiếp tục bắt tay Uniqlo tạo nên kỷ nguyên mới: Kết hợp tinh hoa haute couture và tinh thần tối giản.
JD quyết đấu 'nhanh rẻ' với Alibaba
“Gã khổng lồ” thương mại điện tử cam kết giao hàng cho khách hàng tại Mỹ, Nhật Bản và Singapore trong thời gian nhanh nhất là 5 ngày.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.