Trào lưu khoe outfit mới của giới trẻ
Bằng khả năng sáng tạo và biến hoá liên tục, giới trẻ biến trào lưu chụp ảnh OOTD thành “cuộc đua sắc màu” với những đoạn video mix&match ấn tượng.
242 kết quả phù hợp
Bằng khả năng sáng tạo và biến hoá liên tục, giới trẻ biến trào lưu chụp ảnh OOTD thành “cuộc đua sắc màu” với những đoạn video mix&match ấn tượng.
Danny Lomas sở hữu các thiết kế theo phong cách trái ngược. Tuy nhiên, anh biết cách kết hợp chúng để tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.
Không còn hình ảnh cá tính hay dễ thương, Lisa thể hiện nét gợi cảm trong bộ ảnh chụp cho Vogue Hong Kong.
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Quần ống loe, giày đế xuồng, áo crop top - kiểu trang phục phổ biến vào những năm 2000 - đang trở lại và được giới trẻ ưa chuộng.
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Salim cho biết cô từng tự ti về ngoại hình, nghĩ mình chưa đủ đẹp để trở thành diễn viên. Trong nhiều năm, Salim nỗ lực tập luyện, giảm cân, để có vóc dáng như ý.
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Những món đồ mang hơi hướm cổ điển, nhiều màu sắc sẽ giúp bạn trở nên thời thượng nếu biết cách phối phù hợp.
Sneaker Buzz vừa chính thức khai trương cửa hàng premium đầu tiên tại Vincom Royal City Hà Nội, mang đến không gian sang trọng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Áp lực từ cuộc sống trở thành nguyên nhân khiến tình trạng rụng tóc ở nam giới châu Á, vốn có tỷ lệ thấp hơn rất nhiều so với phương Tây, thêm trầm trọng.
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Với sản phẩm đa dạng, chất lượng và thời thượng, thương hiệu thời trang Việt Tsun được nhiều bạn trẻ cá tính yêu thích.
Dù gắn bó với khăn niqab từ nhỏ, Penney vẫn biết cách làm mình nổi bật qua cách phối đồ hợp thời.
Gen Z xem smartphone như cạ cứng, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày bởi sự “đa-zi-năng” phục vụ giải trí, chụp hình, tra cứu và thể hiện phong cách đậm chất riêng.
Sau màn hình tràn viền, pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, cảm biến vân tay..., Oppo và dòng A series sẽ mang đến cho gen Z điều mới mẻ gì nếu muốn tái định vị phân khúc tầm trung?
Luôn nằm trong top 2 thương hiệu có lượng smartphone bán ra nhiều nhất năm 2019, Oppo và A series tiếp tục kỳ vọng giành ngôi vương doanh số tầm trung trong năm nay.
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.