'Hellbound' và cú lội ngược dòng của đề tài tà giáo trên màn ảnh
Qua việc khai phá câu chuyện về những giáo phái kỳ lạ, các nhà làm phim thỏa sức sáng tạo và truyền tải nhiều thông điệp cuộc sống.
1.829 kết quả phù hợp
'Hellbound' và cú lội ngược dòng của đề tài tà giáo trên màn ảnh
Qua việc khai phá câu chuyện về những giáo phái kỳ lạ, các nhà làm phim thỏa sức sáng tạo và truyền tải nhiều thông điệp cuộc sống.
Sức diễn của tài tử kém 11 tuổi bên Song Hye Kyo
Nam diễn viên Jang Ki Yong thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng Song Hye Kyo trong bộ phim "Now, We Are Breaking Up". Diễn xuất của anh hiện bị chê không tốt bằng những vai trước.
Trần Mạn xin lỗi vì ảnh bôi xấu phụ nữ Trung Quốc
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Mạn phải xin lỗi công khai vì những bức hình chụp cho thương hiệu Dior, bị khán giả phê phán là làm xấu hình ảnh người Trung Quốc.
5 sao nam Hàn Quốc có vị thế trong làng thời trang
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Hoãn chuyến bay trong ngày thi đại học ở Hàn Quốc
Kỳ thi đại học được xem là ngày trọng đại với học sinh, phụ huynh và người quản lý giáo dục. Nhiều biện pháp được đưa ra để đảm bảo các em có điều kiện thi cử tốt nhất.
Toyota Raize đối đầu Kia Sonet Deluxe trong cuộc chiến SUV hạng A
Toyota Raize tạo được ấn tượng với nhiều công nghệ an toàn hỗ trợ, trong khi Kia Sonet có lợi thế với động cơ mạnh mẽ hơn.
Trước "Squid Game", đạo diễn Hwang Dong Hyuk nổi tiếng với những tác phẩm lồng ghép đề tài xã hội. Nhân vật trong phim của ông luôn kiên định với niềm tin dù đối mặt nghịch cảnh.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Hàng rào thép gai tách biệt khu nhà giàu, nghèo ở Hàn Quốc
Cư dân khu giàu có, trung lưu ở Seoul lo sợ sự xuất hiện của người nghèo trong nhà ở trợ cấp sẽ khiến bất động sản của họ mất giá.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Thần tượng phá vỡ mọi định kiến
CL (2NE1), Tae Min (SHINee), Moon Byul (MAMAMOO)... tích cực hoạt động nhằm xóa bỏ định kiến xoay quanh thần tượng trong giới giải trí.
Nhiều người ở Anh và Mỹ học tiếng Hàn sau phim 'Squid Game'
Chỉ hai tuần sau khi "Squid Game" lên sóng, lượng người dùng ứng dụng Duolingo đăng ký học tiếng Hàn tại Anh tăng 76%, tại Mỹ tăng 40%.
Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.
Giới trẻ Trung Quốc đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ
Lý tưởng làm đẹp của giới trẻ Trung Quốc khác với cá tính của phương Tây. Họ coi trọng gu thẩm mỹ trắng, gầy và khuôn mặt nhọn.
Triều đại của các hoàng tử phi giới tính Kpop
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
Sao châu Á tại buổi trình diễn thời trang quốc tế
Thái Từ Khôn, Lee Hi cùng nhiều người nổi tiếng thu hút sự quan tâm khi xuất hiện chung ở sự kiện.
Sự nghiệp Seo Hyun sau khi SNSD ngừng hoạt động
Seo Hyun tập trung vào sự nghiệp diễn xuất sau khi cô ngừng hoạt động cùng SNSD. Nữ ca sĩ thường xuyên đảm nhận vai chính.
Bom nợ China Evergrande giáng thêm đòn vào nền kinh tế Trung Quốc
Cuộc khủng hoảng nợ 300 tỷ USD của China Evergrande có thể đe dọa đà tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc, vốn đã giảm tốc trong những tháng qua.
Chuyện đồ hiệu được mặc một giây trong phim
Việc nữ chính đóng vai nhà nghèo nhưng mặc nhiều món đồ lên đến hàng nghìn USD đã khiến phim bớt thực tế. Bù lại, đó có thể là "nước cờ" giúp họ khẳng định vị trí với nhà mốt.