Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
332 kết quả phù hợp
Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
Các xu hướng kiệm vải cho ngày nắng nóng
Mốt giấu quần, diện đồ xuyên thấu và thả rông vòng một không chỉ để khoe đường cong cơ thể mà còn nhằm mục đích giải tỏa cảm giác bí bách, ngột ngạt trong mùa hè oi nóng.
Vì sao Địa Trung Hải gánh thảm họa sóng nhiệt
Các nhà khoa học nhận định đợt sóng nhiệt đến sớm và kéo dài bất thường tại Địa Trung Hải vừa qua chắc chắn không xảy ra nếu không phải bởi biến đổi khí hậu.
Những hãng thời trang đi trước trào lưu 'giàu thầm lặng'
Trước khi "quiet luxury" trở nên thịnh hành, nhiều thương hiệu đã lăng xê phong cách thời trang xa xỉ nhưng kín tiếng này.
Lãnh đạo Sóc Trăng ăn sáng cùng doanh nghiệp mỗi tháng
Tại buổi gặp gỡ, ăn sáng mỗi tháng với lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng, đại diện các doanh nghiệp có thể thoải mái phản ánh, kiến nghị về những vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh.
Ra đường với áo của mẹ, quần của bố
Thời trang vintage lên ngôi, nhiều người trẻ lựa chọn mượn quần áo bố mẹ, phối hợp với các item hiện đại để vừa tiết kiệm chi phí mua sắm, vừa phù hợp với xu hướng thịnh hành.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Cuộc sống của con gái nuôi Châu Tinh Trì
Từ Kiều mở cửa hàng bán Hán phục trên Taobao từ năm 19 tuổi. Mỗi tháng, cô bán trung bình 20.000 bộ Hán phục, doanh thu đạt 290.000-400.000 USD/tháng.
BST áo dài của NTK Thoa Trần và NTK Hương Befful
Màn trình diễn BST áo dài “Linh thiêng nguồn cội” của NTK Thoa Trần và NTK Hương Befful chạm đến trái tim hàng triệu người Việt nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 2023.
Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Không chỉ áo phao, những cặp kính mắt bơm hơi cũng tạo cơn sốt, được Kylie Jenner nhiệt tình lăng xê. Sự phồng lên của váy áo, phụ kiện là một xu hướng thời trang mới.
Sự nghiệp của người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới
Ashley Graham đứng đầu trong bình chọn Những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Cô được biết đến khi là người mẫu ngoại cỡ nổi tiếng.
NTK Long Ng: 'Mốt váy áo xé rách đẹp, nhưng dễ luộm thuộm'
Chi tiết tua rua tưởng dư thừa ngày càng trở nên thịnh hành trên váy áo. Khi diện trang phục như bị xé rách, người mặc cần chú ý phối đồ tránh rườm rà.
Blazer không bao giờ chỉ dành cho công sở
Với tôi, thời trang cần mang tính ứng dụng cao và blazer là item đáp ứng được điều đó. Tôi mặc mẫu áo khoác này đến mọi nơi, từ đường phố, buổi hẹn cho đến những sự kiện lớn.
Hồi kết cho kỷ nguyên 'bơm thổi' ở Thung lũng Silicon
Những cáo buộc và các bản án gần đây đều chỉ ra rằng thói quen thổi phồng của thế giới khởi nghiệp thực sự đã gây ra những hậu quả to lớn.
NTK Lê Long Dũng: '2023 sẽ là cuộc chơi của trang phục đỏ, hồng, neon'
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
Hoa khôi bóng chuyền dự thi Miss World Vietnam
Miss World Vietnam 2023 công bố các thí sinh đầu tiên dự thi. Nhiều cô gái có thành tích học tập ấn tượng, là hoa khôi.
Thongkini, đồ bơi khoe vòng 3 gây sốt mùa hè
Thongkini, với đường cắt xẻ cao trên hông và dây mảnh sau vòng 3 giúp khoe đường cong cơ thể, trở thành xu hướng mùa hè 2023.
Màu hồng trở lại nhờ phim Barbie
Sau khi mất đi sức hút trong mùa mốt đầu năm 2023, trang phục màu hồng Barbie bất ngờ trở lại nhờ trailer phim điện ảnh Barbie mới được công chiếu ngày 4/4.
Chuỗi hàng hiệu Hoàng Phúc lãi chưa đầy 2 tỷ đồng năm qua
Toàn hệ thống 45 cửa hàng thời trang, đồ hiệu của Hoàng Phúc chỉ lãi chưa đầy 2 tỷ đồng trong năm 2022, giảm tới 83% so với kết quả đạt được năm 2021.