Chiêu trò của Balenciaga trước khi ra bộ sưu tập mới
Thương hiệu Tây Ban Nha xoá hết bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, động thái tương tự Bottega Veneta đã làm trước đây.
979 kết quả phù hợp
Thương hiệu Tây Ban Nha xoá hết bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội, động thái tương tự Bottega Veneta đã làm trước đây.
Trước khi nổi tiếng, Izabel từng trải qua quãng thời gian khó khăn tại trường học vì bị bạn bè trêu chọc.
Emily Ratajkowski khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ đồ tắm liền mảnh sau hơn 3 tháng sinh con.
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Trò chuyện trong buổi phỏng vấn, Kim Kardashian cho biết chồng cũ sẽ luôn là gia đình của mình.
Thu nhập từ phim ảnh của Elizabeth Olsen là 12 triệu USD, quá nhỏ trước đế chế 500 triệu USD của hai người chị song sinh.
Bộ phim "Cruella" mang đến cho người xem góc nhìn thời trang cao cấp của nhân vật phản diện.
Emily Ratajkowski khoe dáng gợi cảm trong bộ bikini do cô tự thiết kế.
Khi nhắc đến văn hóa sneakers, đây là những mẫu giày mang thiết kế kinh điển, có tính biểu tượng nhất.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Du thuyền mà tỷ phú người Pháp đang sở hữu là siêu du thuyền lớn nhất của thương hiệu Feadship tính đến năm 2015, trước khi mất danh hiệu này vào tay siêu du thuyền Feadship 1001.
Với chiều cao 1,77 m cùng gương mặt góc cạnh, Miki Ehara có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang lớn.
Nữ diễn viên cho biết cô giấu kín chuyện bản thân mắc Covid-19 từ những ngày đầu đại dịch ập đến.
Chiếc quần ngắn cũn cỡn từng bị coi là lố lăng, nay lại trở thành xu hướng thời trang được cánh mày râu ưa chuộng trong mùa dịch.
Thương hiệu của Victoria Beckham thay đổi nhiều hình thức phục vụ khách hàng nhưng vẫn liên tục chịu lỗ trong nhiều năm qua.
Chủ nhân mới của chiếc vương miện đắt nhất lịch sử đã được lộ diện sau đêm chung kết Miss Universe.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Karolína Kurková chào đón con gái cũng là thành viên thứ 5 của gia đình hôm 9/5.
Đứng đầu thị trường thời trang Việt Nam đều là những doanh nghiệp nước ngoài. Trong khi đó, trên bản đồ thời trang thế giới, Việt Nam vẫn là cái tên xa lạ.
Thương hiệu cá nhân giúp nhà tuyển dụng của các công ty đa quốc gia có cái nhìn rõ nét hơn về năng lực, kỹ năng và tính cách của bạn trẻ Việt.