Chinh phục trào lưu thời trang balletcore
Không chỉ xuất hiện trên các buổi trình diễn ballet, váy xòe hay quần tất còn trở thành một trào lưu thịnh hành trong làng thời trang dưới cái tên "balletcore".
3.901 kết quả phù hợp
Chinh phục trào lưu thời trang balletcore
Không chỉ xuất hiện trên các buổi trình diễn ballet, váy xòe hay quần tất còn trở thành một trào lưu thịnh hành trong làng thời trang dưới cái tên "balletcore".
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Trang sức IJC công bố đại sứ thương hiệu 2023
Ngày 23/12, Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã tổ chức lễ công bố đại sứ thương hiệu tại trụ sở Tập đoàn Charm Group (số 92 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM).
Hàng chục hoa hậu, á hậu săn món phụ kiện độc đáo
Cuối năm là thời điểm hội chị em sắm sửa, xúng xính chơi xuân. Các nàng hậu Việt Nam cũng không ngoại lệ khi đang cố gắng “săn lùng” mẫu xe tay ga Yamaha Grande 2022 mới ra mắt.
Khan hàng, tăng giá thuốc kháng sinh cho trẻ
Một số loại thuốc kháng sinh cho trẻ đang xảy ra tình trạng "cháy hàng". Bên cạnh đó, các loại xịt và nhỏ mũi cho trẻ cũng khó mua như Otrivin, Sterimax bebe.
Tranh cãi về xu hướng sử dụng AI trong sáng tạo văn học
Nhà xuất bản Tor Books đang bị chỉ trích vì sử dụng bìa sách do AI vẽ nên, còn tác giả nghiệp dư Ammaar Reshi cũng vấp phải nhiều phàn nàn khi dùng AI sáng tác truyện thiếu nhi.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Những đôi giày của bố được lăng xê trở lại
Làng thời trang đang dần quan tâm tới sự thoải mái, êm ái khi sử dụng giày, dép. Những đôi boots, sneakers vải phom to được các hypepeast săn đón hơn cả.
Tiền đạo Hàn Quốc đắt show sau World Cup 2022
Cho Gue-sung nhận được nhiều lời mời hợp tác, chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước.
Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
Lý do Singapore được mệnh danh thiên đường trang sức của châu Á
Chất lượng đi đôi với thiết kế tinh xảo, cùng tinh thần di sản kết hợp nét sáng tạo là những yếu tố khiến du khách không ngại móc hầu bao khi tìm đến trang sức ở Singapore.
Trương Gia Nghê đẹp sang chảnh lấn át dàn mỹ nhân 9X
Trương Gia Nghê trở thành ngôi sao nữ được đánh giá cao nhất về phong cách thời trang trong sự kiện của tạp chí GQ. Trong khi đó, Bạch Lộc khoe thân hình gợi cảm.
Dấu ấn triển lãm thời trang 'Cuộc dạo chơi của những cánh hoa'
Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” gồm 10 không gian trưng bày, tái hiện hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi trong làng thời trang của thương hiệu Phuong My.
Porsche dự định ra mắt mẫu hypercar mới vào năm 2025
Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu hypercar thuần điện hoàn toàn của hãng xe Đức.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Park Min Young, Kim Seon Ho xuất hiện sau bê bối đời tư
Thảm đỏ Asia Artist Awards (AAA) vừa diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Kpop đình đám. Park Min Young và Kim Seon Ho lần đầu xuất hiện sau bê bối đời tư.
Những cuốn cẩm nang cho tín đồ mê làm đẹp
Nếu tò mò về bí mật phía sau màu son đỏ, hay những mùi nước hoa gắn liền với cuộc đời Christian Dior thì dưới đây là các tác phẩm dành cho bạn.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.