'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
1.730 kết quả phù hợp
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Doanh số bán kim cương đang giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do người trẻ không muốn kết hôn.
Thế hệ 'chê' tổ yến, bào ngư, vi cá
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Vòng tay hơn 80 triệu đồng trông giống y cuộn băng dính
Phụ kiện gây sốt của thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đang nhận "cơn mưa lời chê" từ cư dân mạng Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin hôm 14/3.
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Khách Trung Quốc quan tâm du lịch Việt Nam gần quay lại mức trước dịch
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Trào lưu 'gái Mỹ da trắng' xâm chiếm MXH Trung Quốc
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.
Giải mã cơn sốt vịt vàng ở Philippines
Trên khắp quốc đảo Philippines, người ta có thể bắt gặp những chú vịt đung đưa trên đầu bất kỳ ai, từ trẻ con đến thanh thiếu niên hay phụ nữ trung niên.
Khai bút đầu năm với đơn xin nghỉ việc
Nhiều nhân viên đón làn sóng nhảy việc đầu năm, viết đơn xin nghỉ việc ngay khi trở lại văn phòng. Đứng trước tình trạng này, quản lý chỉ giữ chân nhân sự "cứng".
Hoa hậu Ham So Won lên tiếng về bức ảnh chồng hôn một chàng trai
Ham So Won phủ nhận thông tin chồng cô hôn một người con trai lạ mặt. Cô mong công chúng không lan truyền tin giả.
Giới mộ điệu Trung Quốc ngóng chờ triển lãm Coco Chanel
Triển lãm về cuộc đời và sự nghiệp lẫy lừng của NTK Gabrielle "Coco" Chanel sẽ dừng chân tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào mùa hè này.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Nhẫn đính ước bằng phỉ thuý 140.000 USD rơi xuống mương
Một chiếc nhẫn phỉ thúy trị giá 140.000 USD đã rơi từ cửa sổ tầng chín xuống kênh thoát nước của địa phương. Chủ nhân của nó đã đốt pháo ăn mừng khi tìm ra sau 4 ngày.
Local brand Việt gây sốt khi bắt tay với 'thợ hát' Duy Mạnh
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
Mốt mặc bikini khoe dáng giữa trời tuyết của sao nữ
Nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE đối mặt với làn sóng tranh cãi từ dân mạng khi chia sẻ bộ ảnh diện bikini giữa trời tuyết.
Ning Ning được khen vì phong cách gợi cảm
Gần đây, hình ảnh quyến rũ của Ning Ning được dân mạng đánh giá cao.
Nhà đầu tư đón sóng tiềm năng đô thị 'dọc sông hướng biển' thành Vinh
Theo quy hoạch đã được phê duyệt, TP Vinh sẽ mở rộng, bao gồm thị xã Cửa Lò và một số xã ven hạ lưu sông Lam.
BlackPink giúp local brand Việt 'lên hương' năm 2023
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
'Chăn con công' gây sốt ở Paris
Một fashionista Trung Quốc gây chú ý khi đăng tải loạt clip diện trang phục được làm từ vải may chăn con công lên mạng xã hội.
Đi làm cả tháng chỉ để mua đồ đôi với chó, mèo
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.