Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
106 kết quả phù hợp
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Bé trai được phát hiện viêm màng não sau một ngày sốt
Bé trai 7 tuổi có tiền sử khỏe mạnh. Khoảng một ngày trước khi vào viện, trẻ xuất hiện đau đầu từng cơn, kèm theo nôn và sốt.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Tôm hùm - từ món ăn của nô lệ thành biểu tượng địa vị thượng lưu
Tôm hùm, mặc dù không phải là món ngon kỳ lạ nhất thế giới, từ lâu đã thống trị như một mặt hàng đại diện cho cuộc sống thượng lưu.
Cả thế giới dồn sự chú ý vào đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á
Đám cưới kéo dài 3 ngày của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á và con gái "ông trùm dược phẩm" Ấn Độ khiến cả thế giới đổ dồn sự chú ý về Mumbai.
Sinh nhật 150 tuổi tưng bừng, tràn ngập ánh vàng của Piaget tại Paris
Thương hiệu Piaget kỷ niệm 150 năm thành lập bằng triển lãm hàng trăm thiết kế trang sức cao cấp xa xỉ, tôn vinh tài nghệ của mình trong lĩnh vực chế tác vàng và đá quý.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Chi 6.000 USD vẫn chưa chắc mua được túi Chanel thật
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Những con dế bị căm ghét đang tiến vào thực đơn nhà hàng ở Italy
Côn trùng dần trở thành nguồn thực phẩm mới tại châu Âu nhờ lợi ích vượt trội. Tuy nhiên, làn sóng phản đối việc ăn côn trùng vẫn diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt tại Italy.
Món ăn nổi tiếng gắn liền với lễ đăng quang của Hoàng gia Anh
Gà đăng quang (coronation chicken) được sáng chế cho tiệc ăn trưa trong lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II, đã tồn tại và phát triển trong nền ẩm thực Anh suốt 70 năm qua.
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Sự trỗi dậy và sụp đổ của một thủ lĩnh hội kín Ku Klux Klan
Trong cuốn sách mới, Timothy Egan đã nhìn lại quá trình phát triển của Ku Klux Klan vào những năm 1920 trong đời sống chính trị và dân sự của Mỹ.
Những định kiến khó xóa bỏ về 'thế hệ bơ nghiền'
Thế hệ bơ nghiền bị cho là những người ăn tiêu xa xỉ nhưng thực tế, họ vẫn biết tiết kiệm và để dành một khoản tiền phục vụ mục đích đầu tư.
Kiếm 650.000 USD/năm nhờ nghiền nát đồ đạc
Chỉ với việc phá hủy các vật dụng, từ thức ăn, đồ chơi cho đến những mặt hàng xa xỉ như máy chơi game, xe hơi thể thao, nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm bộn tiền.
Ăn tối, xem pháo hoa giao thừa ở tầng 79 tại TP.HCM
Tôi chọn đón năm mới tại một nhà hàng được quảng cáo có view để xem pháo hoa và tận hưởng thời khắc giao thừa. Giá cả đắt đỏ, song trải nghiệm của tôi chưa thật trọn vẹn.
Siêu biệt thự bị bỏ hoang với đầy đồ Chanel, Dior bên trong
Khu nhà rộng 2.800 m2 có 10 phòng ngủ, 11 phòng tắm bị bỏ trống ở Mỹ với nhiều đôi giày hàng hiệu còn nguyên mác và những chiếc ôtô trị giá 100.000 USD phủ bụi.
Meghan Trainor - chủ nhân ca khúc trở thành trào lưu
Trước “Made You Look”, Meghan Trainor từng có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng giúp cô gặt hái thành công trong sự nghiệp.
Văn hóa cà phê của một người Hà Nội
Người Hà Nội có cần những "nguyên tắc" cầu kỳ khi chọn chỗ ngồi cà phê?