Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường hội ngộ giới trẻ Hải Phòng
Từ 9h đến 22h ngày 17/6, tại ĐH Hải Phòng, Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Vpop sẽ đem “Giải nhiệt mùa hè” đến với giới trẻ thành phố hoa phượng đỏ.
210 kết quả phù hợp
Từ 9h đến 22h ngày 17/6, tại ĐH Hải Phòng, Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao Vpop sẽ đem “Giải nhiệt mùa hè” đến với giới trẻ thành phố hoa phượng đỏ.
Bò tơ là món ăn đặc trưng của miền Nam. Nếu yêu thích đặc sản này, bạn có thể đến với quán Mộc để được thưởng thức đặc sản miền Nam đúng vị ngay giữa lòng Hà Nội.
Ngày 11/6, tham dự "Giải nhiệt mùa hè" tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP đã trao tặng những suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó ĐH Bách khoa Hà Nội.
Phục vụ suốt đêm, tặng phần ăn cho khách đi theo nhóm, thức uống đồng giá 10.000 đồng…là hình thức không mới, nhưng các quán nhậu vẫn hút khách mùa Euro.
Lỡ hẹn với Hải Phòng nên live concert “Giải nhiệt mùa hè” tại Hà Nội vào 11/6 hứa hẹn đón chào nhiều fan từ thành phố cảng lên thủ đô để được gặp thần tượng.
Đêm nhạc cuối trong chuỗi sự kiện “Habeco Hot Summer Sound Fest 2016” sẽ được đầu tư hoành tráng, hứa hẹn nhiều màn trình diễn bùng nổ.
Khách hàng tham dự sẽ được sở hữu chiếc ly sứ mang dấu ấn cá nhân thông qua nét vẽ tinh tế của họa sĩ. Khách hàng có thể chọn: vẽ chân dung, tên, châm ngôn sống, cung hoàng đạo...
Tại buffet nướng và lẩu Nhật Bản SumoBBQ, thực khách có thể thoải mái lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, gà, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Australia.
Thay đổi mức lương cầu thủ, giới thiệu cách tính 3 điểm cho mỗi trận thắng hay sự xuất hiện của các chuyên gia bóng đá trên sóng truyền hình là đóng góp tiêu biểu của Jimmy Hill.
Facebook được cho là nơi làm việc lý tưởng nhất làng công nghệ với những bữa ăn, nước uống miễn phí, nơi nghỉ ngơi thư giãn ngay trong công ty. Nhưng tất cả không chỉ có thế.
Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn có những chuyến bay hoàn toàn thư giãn và không hề gặp rắc rối vì đã được chuẩn bị kỹ càng.
Mỗi ngày, chủ quán chay ở Đồng Nai nấu hàng trăm suất cơm phục vụ người lao động nghèo, ăn xin. Phần ăn chỉ có giá 3.000 đồng với 8 món và cơm thêm miễn phí.
Khách sạn nằm gần với những cảnh đẹp nối tiếng của Đà Nẵng như chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, bảo tàng Chăm, núi Ngũ Hành Sơn.
Cửa hàng tiện ích, quán cà phê, ở trung tâm quận 1, khu vực bắn pháo hoa bến Bạch Đằng đều đông nghịt, người dân phải xếp hàng cả tiếng, chen lấn mới mua được nước uống.
Để quảng bá thương hiệu, quán cà phê ở Yên Ninh (Ba Đình, Hà Nội) quyết định miễn phí toàn bộ hoa quả và đồ uống làm từ dưa hấu trong 7 ngày.
Hanami là một lễ hội truyền thống của Nhật Bản, diễn ra từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Sắp tới, người dân Việt có cơ hội tham dự sự kiện này ngay tại TP HCM.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm giải phóng thành phố Đà Nẵng, khách sạn Diamond Sea đã lựa chọn thời điểm ý nghĩa nhất để chính thức mở cửa đón khách vào ngày 28/3.
Đây là một trong những chương trình du lịch tự túc lý thú, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn trong chuyến đi khám phá ngắn ngày.
Dưới đây là những chiến dịch quảng cáo thất bại gây tốn kém và nguy hiểm, khiến danh tiếng của các thương hiệu bị hủy hoại. Danh sách do trang The Richest đưa ra.
Mở cửa từ năm 2014, công viên Universal Osaka với chủ đề Harry Potter đã làm fan của bộ phim này ngất ngây khi được sống trong thế giới phép thuật.