Khách xếp hàng mua nước mía ở Hàn Quốc
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
1.032 kết quả phù hợp
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Chris Thompson, một người Anh sinh sống tại Việt Nam 10 năm, gợi ý những quán ăn mà du khách không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM.
Thông qua cuộc thi, ban tổ chức hy vọng mỗi một cán bộ, hội viên, thanh niên hãy xây dựng và duy trì thói quen đọc sách; chia sẻ những điều tâm đắc từ những cuốn sách mình đã đọc.
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Trước nhu cầu tăng cao về các nguyên liệu tươi sạch, bền vững, sản phẩm nguồn gốc New Zealand được nhiều bên lựa chọn.
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Cuối tuần qua, người dân TP.HCM có dịp thử các thức uống được lòng giới trẻ và giao lưu cùng Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh.
Gói gọn 5 khoáng chất thiết yếu từ trái dừa tươi trong chiếc hộp tiện lợi, nước dừa Cocoxim trở thành trợ thủ sát cánh mỗi khi runner mất sức trong chặng đua.
Nhiều chuyên gia cho rằng cần làm rõ yếu tố "tốt hơn hoặc bằng nơi ở cũ" trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) khi quy định về cơ chế bồi thường, tái định cư sau khi thu hồi đất.
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Toàn văn tham luận của ông Nguyễn Văn Hùng cho Hội thảo khoa học cấp quốc gia: 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943-2023) - khởi nguồn và động lực phát triển.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
80 năm qua, với ba nguyên tắc “dân tộc”, “đại chúng”, “khoa học”, Đề cương về văn hóa Việt Nam tiếp tục được Đảng ta vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với thực tiễn.
Kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, New Image Việt Nam cùng Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động ký kết hợp tác nhiều ban, ngành.
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Trong cái nắng hanh vàng mật ong, trong hơi gió heo may sẽ sàng thổi trên mặt phố, hương cốm non quyện trong hương lá sen già, gợi một phong vị không thể diễn tả nổi.
Những năm 1940, một bartender tại Mexico sáng tạo thức uống mang tên Margarita để tặng cô gái xinh đẹp Rita De La Rosa. Thức uống này giờ được tôn vinh vào ngày 22/2 hàng năm.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.