Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thạc sĩ 9X gốc Việt nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu thân hình bốc lửa

Faye Miah hiện sinh sống tại California, Mỹ. Cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ học và gây chú ý nhờ vẻ ngoài gợi cảm.

Cận cảnh nhan sắc 9X nổi tiếng gợi cảm trên mạng Faye Miah gây ấn tượng bởi thân hình chuẩn đồng hồ cát và chiều cao ấn tượng.
9X so huu 3 vong nong bong anh 1
Dân mạng những ngày gần đây chia sẻ hình ảnh cô gái nóng bỏng, có số 3 ba vòng chuẩn tên là Faye Miah. Cô gái sinh năm 1995, sinh ra ở Việt Nam nhưng sang Mỹ sống từ lúc còn bé.
9X so huu 3 vong nong bong anh 6
Với lợi thế thân hình chuẩn đồng hồ cát, Faye thường diện trang phục gợi cảm, bó sát nhưng không quá phản cảm. Hiện trang cá nhân của cô thu hút hơn 420.000 lượt theo dõi - con số khá ấn tượng với hot girl Việt sống tại nước ngoài.
9X so huu 3 vong nong bong anh 9
Phong cách thời trang của cô gái 25 tuổi là gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch. 9X thường đăng tải ảnh đời thường, được nhiều người khen ngợi vì hình thể chuẩn mẫu của mình. "Tôi muốn xuất hiện ở đó và cầu hôn em, em là mẫu người con gái tôi đang tìm kiếm", @ronald.rubright bình luận.
9X so huu 3 vong nong bong anh 12
Hiện hình ảnh của Faye Miah được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, đặc biệt là trong các diễn đàn truy thông tin gái xinh.

Phóng viên Hàn, Mỹ dậy từ 5h tác nghiệp 'trên trời' Hà Nội thế nào?

Lạ lẫm với thức ăn, thời tiết hay giao thông là các trải nghiệm khó quên trong chuyến tác nghiệp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều của nhiều phóng viên nước ngoài ở Hà Nội.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm