Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thaco Auto phối hợp chuyên gia Kia triển khai chăm sóc khách hàng

Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, Thaco Auto đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.

Sau hơn 15 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Kia mang đến đa dạng các mẫu xe và liên tục vào top 10 hãng xe được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn ghi điểm nhờ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Tại Việt Nam, Kia là một trong những hãng triển khai ứng dụng Kia Connect Lite sớm nhất. Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể đặt hẹn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ một cách linh hoạt.

Thaco Auto anh 1

Kia Việt Nam khẳng định triết lý tận tâm phục vụ thông qua chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.

Chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” là dịp để Thaco Auto hiểu thêm những mong muốn của khách hàng cũng như cung cấp phương pháp chăm sóc và vận hành xe an toàn, hiệu quả. Các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của khách hàng. Nhờ biết chính xác các vấn đề cần khắc phục, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa và bảo dưỡng xe trong suốt quá trình sử dụng.

Thaco Auto anh 2

Khách hàng được cung cấp kiến thức cơ bản về các tính năng của xe và cách lái xe an toàn.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, khách hàng có dịp tham quan trực tiếp xưởng dịch vụ, các khoang sửa chữa và quan sát các thiết bị chuyên dụng. Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, các trung tâm dịch vụ của Kia cung cấp nhiều loại dịch vụ gồm: Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm điện, đồng sơn, các gói dịch vụ chăm sóc xe từ nội thất đến ngoại thất. Đặc biệt, với chương trình chăm sóc lưu động, khách hàng được hỗ trợ kịp thời, thuận tiện, từ đó thêm yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm dịch vụ chính hãng Kia.

Thaco Auto anh 3

Chuyên gia hướng dẫn trực tiếp trên xe.

Chương trình đã được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước gồm: TP.HCM, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 khách hàng.

Thaco Auto anh 4

Chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Trong dịp hè này, Kia Việt Nam cũng dành sự quan tâm đến khách hàng qua các chương trình “Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi” khi sử dụng các dịch vụ tại trung tâm dịch vụ chính hãng Kia và ưu đãi giảm 100% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm