Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái độ ghê gớm của ông chủ YG với thực tập sinh

Chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam mới nhà YG đã phát sóng tập 1 thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng.

Tập 1 WIN: Who is next đã lên sóng vào tối thứ 6 vừa qua đã khiến đêm nhạc cuối tuần trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Win đã ghi lại hình ảnh của 11 thực tập sinh, được chia thành hai đội A và đội B. Hai đội sẽ có những màn cạnh tranh để chọn ra đội chiến thắng. Đội được chọn sẽ trở thành nhóm nhạc nam thứ 2 nhà YG, nối tiếp đàn anh Big Bang.

Đội A có độ tuổi trung bình 20, bao gồm các gương mặt quen thuộc như Kang Seung Yoon, Lee Seung Hoon, Nam Tae Hyun, Song Min Ho – trưởng nhóm tạm thời của đội A, và Kim Jin Woo. Đội B có độ tuổi trung bình rất trẻ là 17 tuổi. Đội B bao gồm trưởng nhóm B.I (Han Bin), Kim Jin Hwan, Bobby, Song Yoon Hyung, Goo Jun Hee, và Kim Dong Hyuk.

Tập 1 đã ghi lại buổi phỏng vấn với chủ tịch YG, Yang Hyun Suk. Ông đã chia sẻ về quá trình lên ý tưởng tổ chức cuộc thi này, cách thức dàn dựng, khâu tuyển chọn khốc liệt. Trong tập này, các thành viên cũng được giành thời lượng để bày tỏ suy nghĩ và quyết tâm giành chiến thắng của mình.

Hiện tại, thành viên đang được cư dân mạng chú ý nhất trong chương trình là Kang Seung Yoon, chàng rocker mới phát hành ca khúc mới Stealer với nụ hôn ngọt ngào trên xe bus.

Các fan còn được dịp kinh ngạc khi nhìn thấy một tính cách hoàn toàn khác của “bố Yang” trong chương trình. Trái với sự thân thiện, gần gũi trên các bài báo, “bố Yang” đã chứng tỏ một hình ảnh hoàn toàn nghiêm khắc khi hướng dẫn các thực tập sinh. Ông không ngần ngại chỉ ra sai sót, mà có khi còn có những chỉ trích cực nặng nề đối với các ứng viên.

Các nghệ sĩ nhà YG như 2NE1, Psy, Big Bang cũng xuất hiện trong chương trình với vai trò cố vấn, và chia sẻ kinh nghiệm cho các đàn em. Chủ tịch Yang cho biết, đội thắng sẽ chính thức ra mắt công chúng với tên gọi Winner, đội thua có thể bị giải tán, hoặc quay lại làm thực tập sinh cho tới 4 năm nữa.

WIN: Who is next là cuộc thi đặc biệt tuyển chọn ra nhóm nhạc nam mới nhất của YG Entertainment. Cuộc thi còn trở nên thu hút hơn bao giờ hết, bởi đội chiến thắng hoàn toàn do khán giả bầu chọn. Chính vì cách thức độc đáo này, tương lai của Winner sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự công tâm của các khán giả theo dõi chương trình. WIN sẽ lên sóng đều đặn vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần.

.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm