Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hòa, Nhã Phương, Isaac đối đầu bom tấn ngoại tại rạp vào tháng 8

Các nhà làm phim Việt đua nhau đưa phim ra rạp trong tháng khép lại mùa hè, khiến cuộc đua tại phòng vé sẽ trở nên cực kỳ dữ dội.

The Spy Who Dumped Me (Bạn trai cũ tôi là điệp viên) - 3/8

Trailer bộ phim 'Bạn trai cũ tôi là điệp viên' Bộ phim hài - hành động có sự tham gia của Mila Kunis và Kate McKinnon.

Trong bộ phim hài - hành động đến từ nữ đạo diễn Susanna Fogel, cuộc sống của Audrey (Mila Kunis) bỗng nhiên trở nên đảo lộn hoàn toàn khi chàng bạn trai cũ xuất hiện trở lại.

Điều điên rồ hơn là anh ta hóa ra là điệp viên CIA, kéo Audrey cùng cô bạn thân Morgan (Kate McKinnon) vào một cuộc rượt đuổi có thể phải đánh đổi bằng cả tính mạng.

Hãng Lionsgate ban đầu định tung ra bộ phim từ đầu tháng 7. Tuy nhiên, sau một số buổi chiếu thử thành công, họ quyết định đẩy The Spy Who Dumped Me xuống tháng 8 để giúp tác phẩm có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

The Darkest Minds (Trí lực siêu phàm) - 3/8

Trailer bộ phim 'Trí lực siêu phàm' Tác phẩm giả tưởng lấy bối cảnh khi chỉ còn 2% người dưới 20 tuổi sống sót và họ đều sở hữu siêu năng lực.

Lấy bối cảnh nước Mỹ trong tương lai, một dịch bệnh chết người có tên IAAN đã cướp đi sinh mạng của hơn 98% dân số nằm ở độ tuổi dưới 20. 2% sống sót đều là những cá nhân sở hữu siêu năng lực, bị chính phủ xếp vào hàng nguy hiểm và đưa tới trại tập trung Thurmond.

Một trong số đó là Ruby Day (Amandla Stenberg) - cá nhân sở hữu sức mạnh khủng khiếp chưa từng thấy và đã trốn thoát khỏi Thurmond sau 5 năm bị giam cầm. Giờ thì cô gái mới 15 tuổi gánh vác trọng trách giải cứu những người còn lại, đồng thời đối mặt với nhiều vấn đề của tuổi dậy thì.

The Darkest Minds do nữ đạo diễn Jennifer Yuh Nelson thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Alexandra Bracken. Phim có màu sắc và bầu không khí tương đối giống loạt X-Men.

Christopher Robin - 3/8

Trailer bộ phim 'Christopher Robin' Bộ phim là câu chuyện khi cậu bé Christopher Robin đã lớn, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Một ngày nọ, anh tái ngộ người bạn thuở ấu thơ là gấu Pooh.

Christopher Robin là câu chuyện xảy ra nhiều năm sau khi cậu bé Christopher Robin rời khỏi Rừng-Trăm-Mẫu của gấu Pooh (Jim Cummings lồng tiếng). Nhân vật nay đã trưởng thành (Ewan McGregor) và gặp rất nhiều thách thức trong cuộc sống.

Công việc bế tắc, gia đình rạn nứt, Robin không biết phải trông cậy vào ai để giải quyết hàng loạt khúc mắc. Cùng lúc đó, gấu Pooh bị lạc hết toàn bộ đám bạn ở mảnh đất màu nhiệm. Một sự tình cờ đã đưa hai người bạn thuở ấu thơ tìm thấy nhau, để cùng nhau chia sẻ và vượt khó.

Kuntilanak (Ma gương) - 3/8

Trailer bộ phim 'Ma gương' Tác phẩm kinh dị đến từ Indonesia xoay quanh hình ảnh ma nữ quen thuộc của quốc gia Đông Nam Á.

Bộ phim kinh dị của điện ảnh Indonesia xoay quanh vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình “săn ma” tại ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm “nhóc tì” nhằm nhận được giải thưởng từ đài truyền hình.

Tại căn biệt thự ấy, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak được nhóm bạn móc nối. Để rồi sau đó, thông qua chiếc gương cũ kỹ, ác ma với mái tóc đen xoã dài cùng bộ váy trắng toát đã trở lại sau hàng nghìn năm bị giam cầm.

Mirai of the Future (Mirai: Em gái đến từ tương lai) - 3/8

Trailer bộ phim 'Mirai: Em gái đến từ tương lai' Tác phẩm hoạt hình mới của đạo diễn Mamoru Hosoda, kể về cuộc gặp gỡ giữa cậu bé 4 tuổi và người em gái trở về từ tương lai.

Dự án mới nhất của đạo diễn Mamoru Hosoda theo chân Kun (Moka Kamishiraishi). Cậu bé mới 4 tuổi sống trong niềm hạnh phúc và sự cưng chiều của gia đình. Nhưng mọi chuyện bỗng thay đổi khi cô em gái Mirai xuất hiện, khiến Kun dần thu mình lại.

Một ngày nọ, “cánh cửa thần kỳ” xuất hiện tại mảnh sân mà cậu hay chơi đùa, đưa Kun tới nơi mà cả quá khứ, thực tại, lẫn tương lai đan xen. Nhân vật lần lượt có cơ hội gặp gỡ mẹ mình khi còn là bé gái, và đặc biệt là Mirai (Haru Kuroki) khi đã là một nữ sinh trung học.

Trường học bá vương - 3/8

Trailer bộ phim 'Trường học bá vương' Bộ phim Việt Nam với câu chuyện một sát thủ ẩn náu và che giấu thân phận tại một trường học ngổ ngáo.

Diệp (Nhan Phúc Vinh) là một sát thủ siêu cấp đang bị truy lùng trên khắp toàn thế giới. Gã buộc phải ngụy trang thành cậu học sinh mới của một lớp học vô cùng “bá đạo”.

Đúng như câu nói “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, đám bạn cùng lớp của Diệp nhiều khi đáng sợ chẳng kém gì những tay sát thủ ngoài kia. Song, ngần ấy tình huống dở khóc, dở cười khiến gã dần có thiện cảm với cuộc sống mới.

Tuy nhiên, những bóng ma quá khứ vẫn không ngừng buông tha Diệp, và đặt toàn bộ ngôi trường mà gã đang ẩn náu vào vòng nguy hiểm.

Do đạo diễn Joseph Lê thực hiện, Trường học bá vương có sự góp mặt của Nhan Phúc Vinh, Thân Thúy Hà và Tùng Min. Phim đồng thời chiêu mộ rất nhiều gương mặt mới, gần như chưa có kinh nghiệm trong mảng điện ảnh như Hạ Anh, Gin Tuấn Kiệt, Gi A Nguyễn, Wean Lê…

The Meg (Cá mập siêu bạo chúa) - 10/8

Trailer bộ phim 'Cá mập siêu bạo chúa' "The Meg" là bộ phim cá mập cổ đại có sự tham gia của Jason Statham và Lý Băng Băng.

Do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất, dự án The Meg được thực hiện bởi đạo diễn Jon Turteltaub và có kinh phí dự trù lên tới 150 triệu USD. Ngôi sao lớn nhất của bom tấn là Jason Statham, và người đẹp Lý Băng Băng sẽ sát cánh bên anh trong phim.

Trong The Meg, con cá mập thiên cổ Megalodon có độ dài hơn 20 m bỗng dưng tái xuất ở ngoài vùng biển Trung Quốc, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho biết bao con người.

Tay thợ lặn chuyên nghiệp Jonas Taylor (Statham) là người từng sống sót sau một lần bị quái vật tấn công. Và anh nay là niềm hy vọng duy nhất để chặn đứng Megalodon khi sinh vật đang dần tiến vào đất liền.

Along with the Gods: The Last 49 Days (Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng) - 10/8

Trailer bộ phim 'Thử thách thần chết 2: 49 ngày cuối cùng' Phần tiếp theo của bộ phim giả tưởng ăn khách "Along with the Gods" do các nhà làm phim Hàn Quốc thực hiện.

Với 14,41 triệu lượt khán giả hồi đầu năm nay, Along with the Gods: The Two Worlds (2017) hiện là một trong những bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại. Đạo diễn Kim Yong-hwa vốn thực hiện hai tập phim dựa trên truyện tranh song song, nên ông có thể sớm tung ra phần tiếp theo ngay trong mùa hè năm nay.

Không còn là câu chuyện của chàng trai hiền lành, chất phác Kim Ja-hong (Cha Tae-hyun), phần hai tập trung vào chuyến hành trình thử thách dưới địa ngục dành cho Soo-hong (Kim Dong-wook).

Ba sứ giả quen thuộc của cõi chết là Gang-rim (Ha Jung-woo), Won-maek (Ju Ji-hoon) và Duk-choon (Kim Hyang-gi) cùng trở lại. Một vị thần mới (Ma Dong-seok) đồng thời xuất hiện và mang tới câu chuyện kéo dài 1.000 năm đầy bí ẩn.

Dream Man - Lời kết bạn chết chóc - 10/8

Trailer bộ phim 'Dream Man - Lời kết bạn chết chóc' Bộ phim kinh dị Việt Nam xoay quanh mặt trái của mạng xã hội đối với giới trẻ.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện đau lòng trên mạng xã hội khi giới trẻ tìm đủ mọi cách để “câu” like, đạo diễn Roland Nguyễn Nhân thực hiện tác phẩm bí ẩn mang màu sắc kinh dị Dream Man - Lời kết bạn chết chóc.

Phong (Thanh Duy), Như (Đàm Phương Linh), Thảo (Thanh Tú) cùng những người bạn của họ thường xuyên sử dụng mạng xã hội, coi đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày để chia sẻ trạng thái cảm xúc.

Song, cuộc sống của nhóm bạn trẻ trở nên đảo lộn khi họ kết bạn với tài khoản “Dream Man”. Nó bắt đầu gieo rắc nỗi khiếp sợ xuống đầu từng cá nhân một, và lật mở quá khứ đầy đen tối của các nhân vật.

Tìm vợ cho bà - 10/8

Trailer bộ phim 'Tìm vợ cho bà' Tác phẩm làm lại từ "Bride for Rent" của Philippines với Jang Mi và S.T trong vai chính.

Được làm lại từ bộ phim Bride for Rent (2014) của Philippines, Tìm vợ cho bà xoay quanh Long (S.T) - một chàng công tử trông có vẻ giàu có, hào hoa, nhưng thực chất đang bị giang hồ truy đuổi bởi món nợ cờ bạc khổng lồ.

Trong cơn nguy khốn, anh sực nhớ ra khối tài sản của bà nội. Nhưng để được thừa kế nó, Long buộc phải kết hôn ở tuổi 25. Một kế hoạch chi tiết được anh vạch ra, với “đối tác” là Linh (Jang Mi) - cô nhân viên xinh đẹp của một cửa hàng tiện lợi cũng đang rất cần tiền.

Alpha (Alpha: Người thủ lĩnh) - 17/8

Trailer bộ phim 'Alpha: Người thủ lĩnh' Bộ phim mang đề tài sinh tồn với bối cảnh thời gian Kỷ băng hà khoảng 20.000 năm trước.

Lấy bối cảnh 20.000 năm trước trên mảnh đất châu Âu trong kỷ Băng hà, một chàng trai trẻ (Kodi Smit-McPhee) vật lộn ngoài thiên nhiên sau khi cuộc đi săn bò rừng của cậu gặp thất bại.

Tuy nhiên, đây trở thành cơ hội để cậu làm quen với một con sói, và tình bạn ấy đánh dấu mối quan hệ đầu tiên giữa loài người và một loài răng nanh.

Alpha do đạo diễn Albert Hughes thực hiện, và đây là tác phẩm đầu tiên của anh kể từ sau The Book of Eli (2010) cách đây đã 8 năm.

Detective Dee: The Four Heavenly Kings (Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương) - 17/8

Trailer bộ phim 'Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương' Phần tiếp theo của loạt phim trinh thám - cổ trang "Địch Nhân Kiệt" do Từ Khắc thực hiện.

Sau 5 năm, series trinh thám Địch Nhân Kiệt của đạo diễn Từ Khắc chính thức trở lại với tập phim mới Tứ đại thiên vương.

Sau khi phá vụ án Thần đô Long vương gây chấn động kinh thành, Địch Nhân Kiệt (Triệu Hựu Đình) được Hoàng thượng ngự ban Kháng Long Giản và trở thành người cai quản Đại Lý Tự, bảo vệ trị an trong triều. Chính quyền lực mới biến họ Địch trở thành cái gai trong mắt của Võ Mị Nương (Lưu Gia Linh).

Hoàng hậu của Đại Đường bèn sai Uất Trì Chân Kim (Phùng Thiệu Phong) cùng nhóm kỳ nhân dị sĩ đoạt lại Kháng Long Giản từ tay Địch Nhân Kiệt. Song, chính âm mưu đen tối của Võ hậu lại bị một phe cánh khác lợi dụng cho những kế hoạch còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần.

Detective Conan: Zero the Enforcer (Thám tử lừng danh Conan: Kẻ hành pháp Zero) - 17/8

Trailer bộ phim 'Thám tử lừng danh Conan: Kẻ hành pháp Zero' Bộ phim hoạt hình "Conan" mới nhất với doanh thu phòng vé lên tới gần 80 triệu USD.

Bộ phim hoạt hình dài thứ 22 của thương hiệu Thám tử lừng danh Conan lấy bối cảnh ở khu resort và hội nghị hiện đại có tên Edge of Ocean. Ngay trước thời điểm khai trương, một vụ nổ lớn xảy ra tại đây, khiến toàn bộ lực lượng cảnh sát phải vào cuộc để điều tra.

Trong quá trình điều tra, nhà chức trách phát hiện ra dấu vân tay của… Kogoro Mouri tại hiện trường. Cùng lúc đó, Conan tỏ ra hoài nghi về hàng loạt hành động mờ ám của Tōru Amuro thuộc lực lượng Cảnh sát An ninh Quốc gia.

Khi vụ án đâm vào ngõ cụt, thêm hàng loạt vụ nổ mới xảy ra khắp thành phố Tokyo. Càng đi sâu điều tra, Conan càng tìm ra nhiều bí ẩn mà chính cậu cũng không thể ngờ tới.

Với doanh thu hiện tại là 76,4 triệu USD, Zero the Enforcer đã phá kỷ lục và trở thành tác phẩm hoạt hình dài ăn khách nhất lịch sử thương hiệu Detective Conan.

Song Lang - 17/8

Trailer bộ phim 'Song Lang' Tác phẩm lấy đề tài cải lương với Isaac trong vai chính.

Do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện, Song Lang đánh dấu sự trở lại của Isaac trên màn ảnh rộng sau hai năm kể từ Tấm Cám: Chuyện chưa kể (2016).

Bộ phim chọn đề tài cải lương, với hai nhân vật chính thuộc gánh hát Thanh Minh có mối quan hệ mập mờ, do lần lượt Isaac và Liên Bỉnh Phát thể hiện.

The Equalizer 2 (Thiện ác đối đầu) - 24/8

Trailer bộ phim 'Thiện ác đối đầu 2' Phần tiếp theo của tác phẩm hành động giật gân "The Equailzer" có Denzel Washington sắm vai chính.

Trong sự nghiệp, Denzel Washington chưa từng sắm vai diễn nào đến lần thứ hai. Nhưng năm nay, tài tử người da màu quyết định phá lệ với The Equalizer 2.

Do đạo diễn Antoine Fuqua thực hiện, chuyện phim tiếp tục theo chân chàng cựu mật vụ Robert McCall (Washington), nay làm nghề tài xế Lyft. Lần này, ông bất đắc dĩ “tái xuất giang hồ” sau khi nghe tin về cái chết mờ ám của một người bạn thân.

Đóng chung với Denzel Washington trong phim có Pedro Pascal, Ashton Sanders, Melissa Leo và Bill Pullman. Đây cũng đã là lần thứ tư Washington hợp tác với đạo diễn Fuqua sau Training Day (2001), The Equalizer (2014), và The Magnificent Seven (2016).

Crazy Rich Asians - 24/8

Trailer bộ phim 'Crazy Rich Asians' Tác phẩm điện ảnh dựa trên nguyên tác văn học cùng tên, xoay quanh cuộc sống giàu có đến mức lố bịch của những người gốc Hoa.

Là ẩn số của điện ảnh thế giới năm nay, Crazy Rich Asians có nội dung dựa trên nguyên tác văn học ăn khách cùng tên của Kevin Kwan. Nick (Henry Golding) và Rachel (Constance Wu) là hai giảng viên kinh tế người Mỹ gốc Hoa đã yêu nhau từ lâu.

Trở về Singapore để dự lễ cưới một người bạn thân của Nick, Rachel mới phát hiện ra rằng gia đình bạn trai mình hóa ra thuộc dạng giàu có bậc nhất châu Á.

Nguyên tác văn học vốn được đánh giá cao nhờ lối khắc họa dí dỏm hai thế hệ người Trung Quốc giàu có, thành đạt, cũng như xung đột giữa chính họ.

Chàng vợ của em - 24/8

Trailer bộ phim 'Chàng vợ của em' Tác phẩm mới nhất của bộ đôi Thái Hòa - Charlie Nguyễn, với nội dung dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Anh.

Sau “cú vấp” Fan cuồng (2015), bộ đôi Charlie Nguyễn - Thái Hòa tái hợp với dự án mới mang tên Chàng vợ của em. Thuộc thể loại hài - lãng mạn, nội dung phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của Annie Sanders.

Chuyện phim bắt đầu vào một ngày đẹp trời khi Hùng (Thái Hòa) đang trông coi tiệm sách cũ thì nhận cuộc điện thoại kêu cứu của cô em gái Ngọc (Thanh Trúc). Hóa ra, Ngọc nhận lời giúp việc cho người khác mà không lượng sức mình nên buộc phải cầu cứu anh trai.

Rốt cuộc, Hùng trở thành người giúp việc, hay nói đúng hơn là “chàng vợ” của Mai (Phương Anh Đào). Hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười xảy ra khi anh chàng hàng ngày phải dọn dẹp “bãi chiến trường” mà cô gái xinh đẹp, thành đạt tạo ra.

Hoán đổi - 31/8

Trailer bộ phim 'Hoán đổi' Bộ phim về hai người phụ nữ trái ngược bỗng dưng bị hoán đổi thân xác, lần lượt do Nhã Phương và Việt Hương thể hiện.

Trong bộ phim hài - giả tưởng Hoán đổi, một cơn lốc xoáy đã làm biến đổi hoàn toàn hai số phận trái ngược: nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) nổi tiếng đầy quyền lực trong showbiz và võ sư Mai Ngọc (Việt Hương) đầy tâm huyết với nghiệp võ gia truyền.

Sự hoán đổi gây ra vô số tình huống tréo ngoe cho bộ đôi. Ban đầu, họ cảm thấy bỡ ngỡ và ghét nhau vì tình huống oái oăm. Song, sống trong cơ thể của đối phương, cả hai cũng dần nhận ra nhiều sai lầm của bản thân, trong khi vẫn mải miết tìm kiếm cách để trở lại thân xác của mình.

Những bộ phim khác dự kiến khởi chiếu trong tháng 8

10/8Two Tails (Ngôi làng hạnh phúc) - Hoạt hình (Nga)

17/8Down a Dark Hall (Hành lang bí ẩn) - Kinh dị (Mỹ, Tây Ban Nha)
Furious (Đế chế bất diệt) - Hành động, lịch sử (Nga)

24/8Sadko Underwater Adventure (Sadko đại chiến thủy quái) - Hoạt hình (Nga)
The School - Giật gân (Australia)

31/8Boar (Ác thú) - Kinh dị (Australia) 
Cat and Peachtopia (Mèo mập đi phượt) - Hoạt hình (Trung Quốc)
Narratage - Tâm lý, lãng mạn (Nhật Bản)
The Inhabitant - Kinh dị (Mexico)
Summer of 84 - Tâm lý, kinh dị (Canada)

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm