Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thai phụ tháng thứ 6 vẫn đi cướp với đồng bọn

Do thiếu tiền ăn xài, cô gái 30 tuổi đang mang thai đến tháng thứ 6 vẫn rủ đồng bọn đi cướp giật nhưng bị người dân bắt giao công an.

Chiều 12/11, công an phường Phú Thọ Hoà đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao Ngô Thị Thanh Thúy (25 tuổi) và Hoàng Thị Như Hiền (30 tuổi, cùng quận Tân Phú) cho công an quận Tân Phú, TP.HCM điều tra hành vi cướp giật tài sản. Trong hai cô gái này, Hiền đang mang thai tháng thứ 6.

Thuý và Hiền tại cơ quan công an.
Thuý và Hiền tại cơ quan công an.

Khoảng 14h cùng ngày, Hiền chở Thuý đi xe máy quanh các con đường thuộc quận Tân Phú tìm “con mồi” ra tay cướp giật. Đến đường Đàm Huy Thuận, thấy một phụ nữ đi xe đạp, phía trước để giỏ xách nên Hiền áp sát cho Thuý ngồi sau ra tay cướp giật.

Giật được tài sản, Hiền tăng ga tháo chạy. Nạn nhân lập tức tri hô. Người dân xung quanh phát hiện vụ việc đổ ra vây bắt được hai cô gái. Đúng lúc này, lực lượng trinh sát hình sự thuộc công an quận Tân phú đi ngang qua nên người dân bàn giao để đưa về trụ sở.

Tại công an, cả hai khai nhận do túng thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp tài sản. Trước khi bị bắt, bộ đôi này đã thực hiện trót lọt vụ cướp giật túi xách của một nữ sinh vào trưa cùng ngày. “Con mồi” mà cả hai lựa chọn thường là người đi xe đạp hoặc đi bộ để nạn nhân không có khả năng truy đuổi.

Tang vật thu được là hai túi xách, trong đó túi xách của người phụ nữ đi xe đạp gồm có một laptop, một điện thoại di dộng và một triệu đồng. Túi xách của nữ sinh có 100 ngàn đồng và sách vở.

Trường Nguyên - Clip: Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm