Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh cặp kè hot boy Top Model trong MV Valentine

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc bằng MV lãng mạn, có nhiều cảnh tình tứ với hot boy Dương Mạc Anh Quân để tặng khán giả dịp lễ tình nhân.

Sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thái Trinh đánh dấu sự trở lại của mình bằng một sáng tác mới Dừng một ngày để yêu. Dương Khắc Linh cũng sẽ là nhà sản xuất cho album đầu tay của Thái Trinh đang được thực hiện và ra mắt trong năm 2014.
Dừng một ngày để yêu nói về tâm trạng của những người trẻ bận rộn, và có cả chút cô đơn trong ngày Valentine khi không có người yêu. Nhưng chỉ cần mở lòng ra, bạn sẽ lại tìm thấy những cơ hội xung quanh mình. Đây cũng như một món quà nhỏ Thái Trinh dành tặng cho các khán giả yêu mến mình nhân dịp lễ tình yêu.
Bạn diễn của Thái Trinh là hot boy Vietnam Next Top Model Dương Mạc Anh Quân. Cả hai vốn biết nhau từ trước nên khi nghe ca khúc này, Quân "Chồn" rất thích và bay vào Sài Gòn để thực hiện cùng cô. Sắp tới, nam chân dài cũng sẽ xuất hiện tiếp tục trong MV thứ hai của Thái Trinh.
Dù ngoài đời thân thiết nhưng cặp đôi khá ngượng ngùng khi thể hiện những cảnh tình tứ của một cặp đôi yêu nhau nồng nàn. Tuy vậy, khi xem lại MV, Thái Trinh khá hài lòng về diễn xuất của cả hai.
Vẫn theo đuổi hình tượng trong sáng nhưng có phần gợi cảm, trưởng thành nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động, Thái Trinh cho biết cô không muốn đóng khung mình chỉ ở một cô gái đàn guitar với phong cách acoustic nên cô đã tích cực giảm cân để có vóc dáng đẹp.
Sắp tới, cô sẽ thử sức ở những bài hát sôi động do Dương Khắc Linh sáng tác riêng cho mình. Cô cũng tích cực tập luyện vũ đạo để có thể nhảy tốt. Tuy nhiên, Thái Trinh sẽ không làm mọi thứ một cách đột ngột mà sẽ thay đổi dần, dựa vào những dự án âm nhạc mới.
Cô chia sẻ từ lúc thay đổi ngoại hình và phong cách âm nhạc, Thái Trinh bắt đầu nhận được nhiều lời mời biểu diễn cũng như hợp đồng quảng cáo hơn.
Sau MV Dừng một ngày để yêu, Thái Trinh sẽ liên tục ra mắt ca khúc mới. Năm 2014, Thái Trinh mong muốn mình sẽ có nhiều hoạt động tích cực hơn trong âm nhạc thay vì vắng bóng như năm cũ.

Thanh Ngọc

Ảnh: Hà Thanh Phúc

Bạn có thể quan tâm