Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh, Phương Vy đọ vai trần gợi cảm

Hai giọng ca nữ nổi bật của Vpop đã có những tiết mục mang nhiều màu sắc khác nhau trong chương trình Bản giao hưởng tóc mới diễn ra tại TP.HCM.

Trong chương trình, Thái Trinh diện bộ đầm trắng tinh khôi, khoe bờ vai trần gợi cảm, ngọt ngào. Sau nỗ lực giảm cân, thí sinh The Voice Việt theo đuổi hình ảnh trưởng thành và gợi cảm hơn.
Cô thể hiện ca khúc Funny Little World – bản hit được yêu thích của Alexander Rybak.
Lời ca vui tươi cùng tiết tấu rộn ràng của ca khúc giúp Thái Trinh phát huy tối đa những ưu thế trong giọng hát của mình. 
Tiết mục còn có sự hỗ trợ của các nghệ sĩ violin. Đặc biệt, sự tham gia biểu diễn của cây vỹ cầm có dây vỹ làm từ tóc thật giúp phần trình diễn của Thái Trinh thêm ấn tượng.
 Hoàng Oanh, MC của chương trình tiết lộ với Thái Trinh và các khách mời rằng dây vỹ độc đáo đó được làm từ tóc của 10 cô gái Việt Nam. Đây là những sợi tóc chắc khỏe nhất được nghệ sĩ violin Xuân Huy cùng nhãn hàng Dove tìm kiếm qua chương trình Khi tóc bạn hát. 
Thái Trinh tỏ ra vô cùng xúc động và thích thú về điều này bởi cô cảm nhận được sự tôn vinh mái tóc nói riêng và vẻ đẹp của người phụ nữ nói chung.
Cũng diện bộ đầm trắng hở vai, Phương Vy lại toát lên vẻ đẹp mặn mà của một người phụ nữ đang hạnh phúc trong tình yêu. 
Cô thể hiện hai ca khúc nhạc Jazz cổ điển là Ain't no sunshine 60 năm cuộc đời.
Giai điệu của cây vỹ cầm được làm từ tóc đã trở thành một phần không thể thiếu làm nên thành công của tiết mục. 

Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm