Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh và Kim Nhã tươi tắn trong phim mới

Cô nàng ca sĩ đáng yêu và VJ được yêu thích của chương trình Yan Around đã có dịp so làn da tươi tắn và vẻ đẹp tự tin trong một dự án phim ngắn mới thú vị.

 

Cô nàng tươi tắn là tên của series phim ngắn 3 tập đang thu hút sự quan tâm của rấtnhiều bạn trẻ trên trangYoutube. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh câu chuyện thường ngày của ba nhân vật chính gồm hai cô gái và một chàng trai với thông điệp chính: làn da tươi tắn tự nhiên sẽ đem tới cho bạn gái những khởi đầu thuận lợi và thành công.

Thái Trinh - cô ca sĩ nổi tiếng từ cộng đồng mạng với vẻ đáng yêu và giọng ca ngọt ngào - vào vai Nhã, một cô gái vui tươi hồn nhiên luôn tự tin với làn da tươi tắn.

Nga, bạn thân của Nhã, lại là một cô nàng sành điệu cá tính luôn chăm chút kỹ lưỡng đến vẻ bên ngoài của mình. Nhân vật điệu đà này sẽ cho Kim Nhã, VJ đang rất được yêu thích bởi khán giả của chương trình truyền hình thực tế Yan Around đảm nhận.

Cả Nhã và Nga đều rất chăm chút cho làn da và vẻ ngoài xinh đẹp. Nhưng trong khi Nga luôn kè kè bên mình túi đồ make-up thì Nhã lại có một “bí quyết đơn giản và tự nhiên” để luôn có một làn da tươi tắn.

Cả hai cô nàng Nhã và Nga cùng so vẻ tươi tắn bằng những khoảnh khắc nhí nhảnh đáng yêu phía sau hậu trường

Một cảnh quay ngộ nghĩnh với hình ảnh đối lập của hai cô nàng: Nhã luôn tự tin với làn da tươi tắn và vẻ khỏe khoắn tự nhiên của mình, còn Nga thì rất cẩn thận và không sợ xấu xí với bộ trang phục“ninja” kín bưng.

Tuy nhiên dường như may mắn chưa đến với cô nàng tươi tắn Nhã thì phải? Liệu Nhã sẽ vượt qua như thế nào đây?

Trong tập phim cả Nga và Nhã sẽ cùng phỏng vấn vào vị trí trợ lý của một công ty sản xuất âm nhạc. Và tại đây cả hai đã gặp được Lân, một anh chàng hot boy điển trai và thu hút. Liệu cả hai có thành công ở buổi phỏng vấn đầy thử thách này? Ai sẽ là người thành công và anh chàng Lân sẽ gây những sóng gió nào cho đôi bạn thân? Xem tập 1 của bộ phim Cô nàng tươi tắn để có lời giải đáp.

Clip tập 1

Nguồn: Công ty Bình Phương

Bạn có thể quan tâm