Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trinh, Võ Trọng Phúc đón Noel sớm

Trong chương trình "Thắp sáng giáng sinh" do một hãng điện tử tổ chức tại TP.HCM, cả hai ca sĩ đều gây ấn tượng với phong cách giản dị, gần gũi vừa chơi đàn gutar vừa hát.

Thái Trinh, Võ Trọng Phúc đón Noel sớm

Trong chương trình "Thắp sáng giáng sinh" do một hãng điện tử tổ chức tại TP.HCM, cả hai ca sĩ đều gây ấn tượng với phong cách giản dị, gần gũi vừa chơi đàn gutar vừa hát.

Trong chương trình khuấy động không khí giáng sinh diễn ra tại TP.HCM, Thái Trinh và thầy giáo Võ Trọng Phúc là hai khách mời đặc biệt của sự kiện. Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với phong cách mộc mạc vốn có. Cô biểu diễn liên tục ba ca khúc, hai ca khúc nhạc nước ngoài và một ca khúc tiếng Việt Cười lên nhé.

Hình ảnh Thái Trinh với cây đàn guitar không còn lạ lẫm với người hâm mộ nhưng ở cuộc thi The Voice, cô gái sinh năm 1993 lại không xây dựng hình tượng này. Theo đó, Thái Trinh làm mới mình với những thử thách khó mà huấn luyện viên của mình yêu cầu.

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi, nữ ca sĩ trẻ nhanh chóng phát hành single đầu tay Cười lên em. Cô cũng nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn. Sắp tới, Thái Trinh sẽ tiếp tục phát hành album đầu tay mà cô ấp ủ bấy lâu nay.

Không hẹn mà gặp, Võ Trọng Phúc cũng "trung thành" với style quen thuộc này. Ở cuộc thi Vietnam's Got Tanlent năm ngoái, thầy giáo dạy tiếng Anh thu hút một lượng fan lớn nhờ phong cách rất riêng này.

Trong chương trình làm nóng không khí chào đón Giáng sinh, nam ca sĩ tiếp tục trình diễn những ca khúc nhạc nước ngoài vốn là thế mạnh của mình. Anh ăn mặc đơn giản, hát đầy cảm xúc khiến khách mời thích thú.

Sau cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt, Võ Trọng Phúc thường xuyên xuất hiện ở nhiều chương trình. Cùng với ngoại hình điển trai, anh trở thành nhân tố mới của showbiz, tuy vậy, nam ca sĩ lại không thích nổi tiếng. "Tôi nổi tiếng thế là đủ rồi" - anh nói.

Gần đây, anh thường xuyên xuất hiện cùng diễn viên Thúy Nga của phim Lối sống sai lầm. Tuy liên tục dành cho bạn gái nhiều cử chỉ tình tứ, quan tâm.. nhưng Võ Trọng Phúc lại phủ nhận mối quan hệ này.

Các thành viên 365 cũng khuấy động chương trình bằng những điệu nhảy sôi động. Vừa qua, trong chương trình chung kết So you think you can dance, 5 chàng trai cũng khiến khán giả bất ngờ với sự lột xác trong ca khúc Ai đó đêm nay.

Minh Tuấn - chàng ca sĩ "ông bầu" của nhóm nhạc A# cũng tham dự sự kiện.

MC hài hước Trấn Thành trong vai trò người dẫn chính của chương trình.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm