Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Tuyết Trâm cover 'Chắc ai đó sẽ về'

Với chất giọng ngọt ngào cùng khả năng làm mới bài hát qua cách xử lý ca khúc, bản cover "Chắc ai đó sẽ về" của Tuyết Trâm, khiến người nghe thích thú.

Chỉ 4 ngày sau khi ra mắt, ca khúc Chắc ai đó sẽ về, nhạc phim Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện, đã hút hơn 1,4 triệu lượt xem và con số đang tăng lên theo thời gian. 

Trước sức hút của ca khúc, có rất nhiều bạn trẻ đã thử sức thể hiện lại ca khúc này với những biến tấu rất riêng. Thái Tuyết Trâm, hiện tượng cover khá nổi trên mạng xã hội cũng là một trong số đó.

Bằng cảm xúc đặc biệt, Tuyết Trâm đã mang đến cho người nghe những cảm nhận khác biệt về ca khúc, giàu tình cảm, da diết và cũng có phần day dứt hơn...

Tuyết Trâm chia sẻ trên Facebook cá nhân cô chỉ kịp tập bài hát trong vòng 5 phút và mất 1 tiếng quay dựng để cho ra sản phẩm này. Với cách trình bày vừa đàn - vừa hát quen thuộc, bản cover ca khúc Chắc ai đó sẽ về của cô đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. 

Thái Tuyết Trâm -  9X nổi lên nhờ những ca khúc cover đậm cá tính riêng. Ảnh: Bắp.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip đã có hơn 7 nghìn lượt like (thích) và hàng trăm bình luận tư cư dân mạng. Đây được xem là một trong những clip cover sớm và ấn tượng nhất của ca khúc đang hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong giới trẻ thời gian tới - Chắc ai đó sẽ về.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm