Kim Kardashian ra mắt dòng thời trang Ciao Kim cho nhà mốt D&G. Ảnh: @kimkardashian. |
Tuần lễ thời trang Milan 2023 diễn ra từ 21-27/2. Nhiều thương hiệu cao cấp, nhà mốt hàng đầu Italy như Gucci, Dolce & Gabbana, Fendi, Missoni đồng loạt xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này.
Theo SCMP, nhiều người nổi tiếng cũng có mặt tại Milan, chuẩn bị tham dự những bữa tiệc thời trang hoành tráng, đáng mong đợi.
Kim Kardashian trong hậu trường buổi chụp hình cho thương hiệu D&G. Ảnh: @kimkardashian. |
Kim Kardashian mang đến hào quang người nổi tiếng
Trong khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Etro, Giorgio Armani, Prada, Bottega Veneta, Moschino tổ chức 59 buổi trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Thu/Đông, nhiều ngôi sao quốc tế đã xuất hiện tại đường phố Milan, tạo dáng trên thảm đỏ.
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian sẽ tỏa sáng tại một sự kiện do nhà mốt D&G tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2023.
Được biết, đây là chương trình giới thiệu dòng sản phẩm Ciao Kim của nữ minh tinh đến truyền thông, công chúng.
Ngoài ra, triển lãm của nghệ sĩ video người Mỹ Bill Viola và nhiếp ảnh gia Pháp Guy Bourdin cũng được tổ chức, thu hút khán giả đến thưởng lãm.
Nhà thiết kế Việt Nam Phan Đăng Hoàng sẽ xuất hiện trong Lễ trao giải Thảm đen. Ảnh: Phan Đăng Hoàng. |
Lễ trao giải Thảm đen đầu tiên
Thay vì cụm từ “thảm đỏ” quen thuộc, khái niệm “thảm đen” lần đầu tiên được nhắc đến tại Tuần lễ thời trang Milan 2023.
Đây là chương trình được tổ chức bởi Hiệp hội thời trang Afro nhằm tôn vinh sự đa dạng, khác biệt trong lĩnh vực thời trang.
Lễ trao giải quy tụ nhiều nhà thiết kế, người nổi tiếng, biên tập viên thời trang quốc tế.
Thương hiệu Fendi thuộc tập đoàn LVMH ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông tại Tuần lễ thời trang Milan 2023. Ảnh: Vogue Runway. |
Các thương hiệu cao cấp phát triển mạnh
Tập đoàn thời trang khổng lồ LVMH đang sở hữu hàng loạt thương hiệu cao cấp của Italy bao gồm Fendi, Bulgari, Loro Piana.
Đại diện LVMH đã báo cáo doanh số bán hàng tăng 23% và lợi nhuận ròng tăng 17% trong năm 2022. Đây là 2 con số kỷ lục với tập đoàn này.
Trong khi đó, tập đoàn Kering báo cáo lợi nhuận ròng tăng 14%, doanh số bán hàng tăng 15%, bất chấp hiệu suất giảm sút của thương hiệu Gucci và Balenciaga.
Thống kê từ phòng thời trang quốc gia Italy (CMNI) cho thấy xu hướng tăng trưởng của lĩnh vực này. Ngành hàng thời trang ghi nhận doanh thu năm 2022 tốt hơn dự kiến 104 tỷ USD, tăng 18% so với năm trước.
Người đứng đầu phòng thời trang Carlo Capasa cho biết: “Mức tăng trưởng trong năm 2022 tương đối khả quan. Tuy nhiên, chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa nếu không có chiến tranh và dịch bệnh”.
Theo Tâm lý học tích cực, khoa học hạnh phúc không phải cái gì cao siêu, to tát. Thực ra, hạnh phúc ở ngay trong bản thân ta, và quanh ta. Lifestyle giới thiệu tác phẩm "100 cách sống hạnh phúc". Cuốn sách là những chỉ dẫn thiết thực để sống hạnh phúc, thông qua thói quen, luyện tập cơ thể, tư tưởng tích cực, hoạch định tương lai và xây dựng các mối quan hệ.