Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham gia đăng ký nguyện vọng tại HIU, thí sinh rước xe máy về nhà

HIU Connect với sự tham gia của gần 1.000 thí sinh, phụ huynh đã mở đầu cho chiến dịch đồng hành cùng sĩ tử đăng ký nguyện vọng xét tuyển của trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HIU).

Trong kỳ tuyển sinh năm nay, trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng tổ chức chương trình tư vấn, hướng dẫn cho các học sinh vừa tốt nghiệp THPT đăng ký nguyện vọng thông minh trên Cổng thông tin của Bộ GD&ĐT. Trong ngày đầu đăng ký, nhiều thí sinh đã chọn được trường học và nguyện vọng phù hợp. Các em và phụ huynh bày tỏ sự vui mừng vì HIU đã biến sự hồi hộp, bỡ ngỡ thành nhẹ nhàng, thoải mái. Các chuyên gia hướng dẫn giúp các em tự tin khi chọn lựa ước mơ đã ấp ủ bấy lâu.

Trao học bổng, tặng xe máy

Tại HIU Connect 2022, bên cạnh hỗ trợ thí sinh đăng ký nguyện vọng, hàng loạt hoạt động thú vị như văn nghệ, giải trí, minigame… do chính sinh viên HIU thực hiện để chào đón các thành viên tương lai cũng đã diễn ra.

Đến với sự kiện, các thí sinh không chỉ được hướng dẫn đăng ký nguyện vọng mà còn hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng đậm chất HIU. Bên cạnh rộn ràng với những trò chơi vui nhộn, thí sinh còn được rinh quà mang về.

HIU anh 1

Ông Dương Duy Khương (bìa trái) - PGĐ CT TNHH Mô tô Hoàng Việt, và ThS. Trần Thúy Trâm Quyên (bìa phải) - Phó hiệu trưởng HIU trao tặng xe máy cho các học sinh trúng giải.

HIU Connect trao tặng 666 suất học bổng trị giá 6 triệu/suất và 6 chiếc xe máy Honda cho các thí sinh may mắn, lựa chọn theo hình thức bốc thăm trúng thưởng trong ngày đầu đăng ký nguyện vọng 1 tại Cổng thông tin của Bộ GD&ĐT. Đây như một sự động viên khích lệ của nhà trường cho tân sinh viên trước thềm năm học mới. Những phần quà giá trị trên chính là sự đồng hành của nhà tài trợ Công ty TNHH Mô tô Hoàng Việt, TP.HCM.

Hội tụ học sinh tài năng

Đến với ngày hội HIU Connect 2022, nhiều thí sinh đạt giải cao tại các cuộc thi tài năng của HIU đã cùng hội tụ. Võ Thị Thanh Huyền (THPT Đức Trọng, Lâm Đồng), thí sinh đạt giải ba cuộc thi Future Me 2022, đã vượt chặng đường xa xôi đến tham gia.

Huyền chia sẻ: “Mình chọn HIU với ngành Digital Marketing và hy vọng sắp tới sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống sinh viên. Cảm ơn cuộc thi Future Me và HIU đã trao cho mình thật nhiều giá trị”.

HIU anh 2

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên (phải) cùng TS Nguyễn Vinh Quang (trái) - CEO Tổ chức Hướng Nghiệp Mr.Q trao học bổng tại HIU cho Thanh Huyền.

Ngoài phần thưởng trị giá một năm học bổng tại HIU do nhà trường trao tặng, Thanh Huyền còn được tổ chức hướng nghiệp Mr.Q, đơn vị đồng hành cùng HIU trong cuộc thi Future Me, trao quỹ học bổng tổng giá trị lên đến 220 triệu đồng, tương đương 3 năm học tại HIU.

HIU anh 3

Nhiều thí sinh và phụ huynh đến nghe tư vấn nguyện vọng đại học.

Ngoài Thanh Huyền, học sinh Nguyễn Lê Thái Anh đến từ trường THPT Nguyễn Huệ, TP.HCM (đạt giải khuyến khích cuộc thi Future Me) và các bạn cùng lớp háo hức đăng ký nguyện vọng 1 tại HIU. Đặc biệt, Huỳnh Quách Minh Châu đến từ THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM - chủ nhân học bổng Hippocrates - cũng đến với ngày hội HIU Connect để đăng ký nguyện vọng 1 ngành Răng Hàm Mặt.

Từ nay, HIU sẽ trở thành mái nhà chung của nhiều thí sinh tài năng, nơi nuôi dưỡng và chắp cánh, giúp các em chạm đến thành công trên con đường sắp tới.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm