Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thảm hoạ YouTube’ trở lại sau 5 năm vắng bóng

Sau 2 MV bị gắn mác “thảm hoạ âm nhạc mọi thời đại”, Rebecca Black đã chính thức trở lại với sản phẩm mới, được đầu tư công phu và kỹ lưỡng hơn.

Rebecca Black là cô gái từng “gây bão” Internet khi phát hành khúc Friday năm 2011. Với chất giọng chói tai gây khó chịu, cùng lối hát không giống ai nhưng lại tự tin quá mức, cô đã bị nhiều người chê bai thậm tệ.

5 năm sau, Black trở lại, để chứng minh với mọi người rằng mình là một nghệ sĩ thực thụ. MV Great Device được mở đầu với đôi mắt nhoè lệ của Rebecca Black khi đọc những lời bình luận về “thảm hoạ” Friday năm nào.

‘Tham hoa YouTube’ chinh thuc tro lai sau 5 nam vang bong anh 1
Rebecca Black trở lại với MV mới. Ảnh: Elle

“Tôi chỉ muốn chứng minh rằng mọi người đã sai, nhưng giờ đây, tôi đã biết rõ điều này, và tôi không cần phải làm thế nữa”, cô chia sẻ. Bên cạnh đó, Rebecca Black cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã đồng hành cùng mình: “Tôi nghĩ điều khiến tôi phấn khích nhất đó là có những người đã ở bên mình suốt 4, 5 năm qua. Các bạn luôn tỏ ra hứng khởi và kiên nhẫn với tôi, vì thế, trước khi video bắt đầu, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn”.

Trái với hiệu ứng tiêu cực mà Friday và ca khúc kế tiếp Saturday tạo ra trước đó, Great Device lại được nhiều người ghi nhận. Với âm điệu nhẹ nhàng, dễ nghe, bản ballad cho thấy một Rebecca trưởng thành hơn cả về giọng hát lẫn phong cách âm nhạc.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm