Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham khảo cách chọn túi du lịch của các travel blogger

Với tín đồ thời trang và đam mê xê dịch, loạt item của các travel blogger chắc hẳn là những gợi ý khó có thể bỏ qua cho chuyến du lịch mùa hè này.

Để outfit cho chuyến đi chơi dài ngày của bạn thêm phần độc lạ, một chiếc túi thông thường chưa đủ, mà còn phải đáp ứng tính thẩm mỹ và ứng dụng. Hiểu được điều này, Coach cho ra mắt bộ sưu tập 2022 gồm loạt mẫu túi ấn tượng với kiểu dáng, chất liệu, pha trộn hoàn hảo giữa nét cổ điển và tính năng động, tiện lợi, mang đến cho các fan thời trang nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết kết hợp những chiếc túi này cùng trang phục như thế nào cho thời thượng, đi gần hay xa thì nên chọn “bạn đồng hành” ra sao…, hãy để các travel blogger Lý Thành Cơ, An Phương, Mike Nhân Phan, Phan Thế Anh gợi ý.

Túi crossbody gọn gàng, linh hoạt

Chọn một chiếc áo khoác và túi bao tử đeo chéo với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng khỏe khoắn cùng logo cá tính đến từ Coach là cách travel blogger Lý Thành Cơ tôn vẻ điển trai, thanh lịch nhưng vẫn năng động, sành điệu. Khoác lên mình outfit này trong chuyến du lịch đến Đà Lạt hồi đầu năm, Lý Thành Cơ trông không hề kém cạnh những fashionisto chuyên nghiệp.

Trong một chuyến du ngoạn khác, chiếc túi camera bag crossbody của Coach lại được anh ưu ái chọn làm bạn đồng hành thân thiết.

Lý Thành Cơ luôn lựa chọn các thiết kế khác nhau cho những chuyến đi khám phá mọi miền đất nước. Với anh, bất kỳ trang phục nào nếu kết hợp các phụ kiện hợp lý đều có thể tạo nên bức ảnh ưng ý, giúp lưu giữ kỷ niệm đẹp về một chuyến hành trình khó quên.

Thoi trang du lich anh 4

Outfit phù hợp giúp bạn có được những tấm ảnh kỷ niệm ưng ý.

Balo lớn "đựng cả thế giới"

Trái lại, với chàng trai năng động như Mike Phan Nhân, chiếc balo đen với kích thước lớn, có khả năng “đựng cả thế giới” mới là lựa chọn phù hợp cho những chuyến du lịch. Đây cũng là mẫu túi ra đời từ cú bắt tay của Coach và ngôi sao điện ảnh Mỹ Michael B. Jordan, được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

Nếu phân vân giữa túi bao tử nhỏ gọn và balo kích thước lớn cho chuyến đi sắp tới, bạn có thể học hỏi Phan Thế Anh - người đã mang theo cả 2 mẫu túi đến từ thương hiệu Coach đến Singapore vào tháng trước.

Với tính chất nhỏ gọn, túi bao tử thích hợp để travel blogger này mang khi đi dạo phố và check-in tại những điểm du lịch nổi tiếng.

Trong khi đó, Thế Anh chọn balo bởi tính tiện lợi khi chứa được bình nước, đồ ăn vặt và các vật dụng cần thiết khác trong lúc dành cả ngày tham quan công viên giải trí nổi tiếng Universal.

Túi xách họa tiết sinh động

Nếu mong muốn một chút cổ điển, lãng mạn cho những chuyến đi, bạn có thể học hỏi cách phối đồ của travel blogger An Phương. Chiếc túi đỏ với họa tiết sinh động từ thương hiệu Coach kết hợp áo măng-tô và giày cổ cao màu trung tính đã tạo nên một outfit ăn ý cho cô nàng.

Một chiếc túi có kích thước vừa đủ để đựng những vật dụng cần thiết trong ngày là món phụ kiện cần thiết cho mọi chuyến đi mùa hè. Không chỉ An Phương, đây còn là lựa chọn của nhiều bạn nữ vừa đam mê xê dịch, vừa muốn thể hiện phong cách thời trang sành điệu.

Mang tinh thần dịch chuyển, pha trộn nét cổ điển vượt thời gian, Coach đem đến các tín đồ thời trang bộ sưu tập túi đa dạng kiểu dáng, chất liệu và tính ứng dụng. Dù theo phong cách năng động thể thao, dịu dàng dạo phố hay thanh lịch cổ điển, những chiếc túi Coach đều có thể trở thành bạn đồng hành trên mọi chuyến hành trình của người dùng.

Hình ảnh con ngựa và cỗ xe cổ điển - phương tiện di chuyển quen thuộc ở thế kỷ trước - được tái hiện trong những mẫu trang phục và túi xách đa dạng kiểu dáng, màu sắc của Coach.

Đặc biệt, Coach đang triển khai chương trình ưu đãi tặng Coach Poker Card phiên bản giới hạn cho khách mua 2 sản phẩm quần áo ready-to-wear; tặngví Pouch Tiger Print cho khách mua sản phẩm nguyên giá từ 20 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ nay đến 1/5 hoặc tới khi hết quà tặng. Người dùng có thể sắm các thiết kế thời trang từ Coach tại Maison Online hoặc đến trực tiếp Coach Flagship Store tại L1-10 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, TP.HCM.

Trà An

Bạn có thể quan tâm