Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham quan phòng gym hiện đại của sinh viên HUTECH

Là môi trường học tập năng động, Đại học HUTECH không chỉ sở hữu hệ thống phòng thực hành hiện đại theo ngành nghề mà còn xây dựng không gian thể thao chuyên nghiệp cho sinh viên.

Trong đó, điểm nhấn đặc biệt đối với sinh viên yêu thể thao tại HUTECH chính là phòng tập gym hiện đại và chuyên nghiệp.

Là một phần trong “thiên đường thể thao” của sinh viên, phòng gym tọa lạc tại trụ sở chính của trường - ngay trung tâm TP.HCM. Vì vậy, tất cả sinh viên HUTECH đều có thể tận hưởng phòng tập thể hình chuyên nghiệp, cao cấp. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, máy móc được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, phòng gym tạo tâm lý thoải mái cho sinh viên khi tập luyện tại đây dù trong tiết học chính khóa hay thư giãn ngoài giờ lên lớp.

Dai hoc HUTECH anh 1
Phòng gym hiện đại với không gian thoáng đãng ngay giữa trung tâm TP.HCM của sinh viên HUTECH.

100% thiết bị tại đây đều đạt tiêu chuẩn phòng gym chuyên nghiệp. Với hệ thống thiết bị tập nặng chức năng, hệ thống tập cardio… sinh viên HUTECH có thể thỏa sức học và tập luyện theo đúng nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, các bạn còn có giáo viên hướng dẫn chuyên môn để đảm bảo an toàn và đạt kết quả nhanh hơn. Phòng gym cũng là nơi học tập của bộ môn thể dục - thẩm mỹ.

Dai hoc HUTECH anh 2
Sinh viên HUTECH tự tin chinh phục đam mê thể thao trong phòng gym với sự hướng dẫn của giáo viên.

Không chỉ chuyên nghiệp và hiện đại, không gian phòng gym còn được trang trí bằng những mảng màu sắc rực rỡ, trẻ trung để kích thích tinh thần tập luyện của sinh viên. Đây cũng là cách "tiếp năng lượng" đậm chất HUTECH - một trường đại học năng động, hiện đại vốn được mệnh danh là "đại học sắc màu".

Dai hoc HUTECH anh 3
Không gian rực rỡ mang đến cảm hứng và cả động lực luyện tập cho các bạn sinh viên

Bên cạnh phòng gym hiện đại, sinh viên HUTECH còn sở hữu hệ thống sân bóng chuyền - bóng rổ - bóng đá trong nhà ngay tại trụ sở của trường, nên sinh viên không còn lo lắng trước sự thay đổi của thời tiết vào mỗi giờ học giáo dục thể chất. Hệ thống phức hợp này cũng là điểm hẹn thường xuyên của sinh viên đam mê thể thao HUTECH, đồng thời là “bệ phóng” vững chắc cho phong trào thể thao sôi nổi của trường.

Dai hoc HUTECH anh 4
Nơi học tập, rèn luyện thể chất cho thế hệ sinh viên năng động tại HUTECH.

Học tập trong không gian chuyên nghiệp, giải trí với hệ thống phòng chức năng hiện đại là cách giúp sinh viên HUTECH phát huy tinh thần “học hết sức, chơi hết mình”. Đây cũng là những giá trị mà HUTECH đã và đang mang đến cho các bạn sinh viên.

Năm 2017, HUTECH xét tuyển đại học theo 2 phương thức: dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia (thí sinh đạt từ 15,5 điểm trở lên) và xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 (tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (ngành dược từ 20 điểm trở lên).

Thông tin liên hệ:

Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 5445 2222 – 028 2201 0077

Website: hutech.edu.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm