Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng hạ Real vào đội hình hay nhất vòng 4 cúp châu Âu

Với cú đúp vào lưới ĐKVĐ Champions League, Dele Alli đã có màn "chào hàng" không thể ấn tượng hơn với Chủ tịch Florentino Perez.

doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 1
Thủ môn Silvio Proto (Olympiacos 0-0 Barcelona): Với 6 pha cứu thua xuất sắc, Silvio Proto là nhân vật chính trong chiến công lịch sử cầm hòa Barcelona của đội bóng Hy Lạp.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 2
Hậu vệ Kieran Trippier (Tottenham 3-1 Real Madrid): Trận đấu với Real có lẽ là màn trình diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Trippier. Hậu vệ sinh năm 1990 là chủ nhân của đường kiến tạo cho Dele Alli mở tỷ số và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự dù phải đối mặt với siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 3
Hậu vệ John Stones (Napoli 2-4 Manchester City): Ngạc nhiên khi top cầu thủ ghi bàn tại Champions League của Man City hiện nay lại có sự xuất hiện của một trung vệ. Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, John Stones đã có cho mình 3 pha lập công chỉ sau 4 trận, thành tích ngang bằng Raheem Sterling.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 4
Hậu vệ Clement Lenglet (Sevilla 2-1 Spartak Moscow): Sao trẻ sinh năm 1995 đóng góp 1 bàn thắng giúp đại diện La Liga giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Spartak Moscow, qua đó thắp lại cơ hội giành vé vào vòng knock-out Champions League.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 5
Hậu vệ Layvin Kurzawa (PSG 5-0 Anderlecht): Ngôi sao người Pháp vừa đi vào lịch sử với tư cách là hậu vệ đầu tiên lập hat-trick tại đấu trường Champions League.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 6
Tiền vệ Radja Nainggolan (Roma 3-0 Chelsea): Không phải đối đầu với N'Golo Kante, Nainggolan dễ dàng bóp nghẹt bộ đôi tiền vệ trung tâm của Chelsea là Fabregas, Bakayoko bằng lối chơi đầy sức mạnh.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 7
Tiền vệ Michel (Atletico Madrid 1-1 Qarabag): Tiền vệ 31 tuổi là chủ nhân của bàn thắng giúp đại diện Azerbaijan có trận hòa lịch sử ngay trên sân nhà của Atletico Madrid hùng mạnh. 
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 8
Tiền vệ Dele Alli (Tottenham 3-1 Real Madrid): Thần đồng bóng đá người Anh có màn "chào hàng" không thể ấn tượng hơn với chủ tịch Florentino Perez bằng cú đúp vào lưới nhà ĐKVĐ Champions League. Sẽ không quá bất ngờ nếu một ngày nào đó, Dele Alli phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng để khoác lên mình màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 9
Tiền đạo Stephan El Shaarawy (Roma 3-0 Chelsea): "Tiểu Én" tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Giallorossi nhấn chìm nhà ĐKVĐ Premier League tại Olimpico.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 10
Tiền đạo Sergio Aguero (Napoli 2-4 Man City): Vụ tai nạn xe hơi không thể ngăn cản phong độ ấn tượng của "El Kun". Pha lập công vào lưới Napoli giúp anh trở thành tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Etihad với 178 bàn thắng.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 11
Tiền đạo Marlos (Shakhtar Donetsk 3 - 1 Feyenoord): Chân sút người Brazil cũng có cho mình cú đúp vào lưới đội khách Feyenoord, qua đó giúp Shakhtar tràn đầy cơ hội giành vé vào vòng knock-out với trận thắng thứ 3 trong 4 vòng đấu gần nhất.
doi hinh hay nhat vong 4 cup chau Au anh 12
Đội hình hay nhất lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League theo bình chọn của ESPN.


Dũng Sĩ (theo ESPN)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm