Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình Jennifer Lopez ngày càng cơ bắp

Nữ ca sĩ một thời nổi tiếng nóng bỏng vừa đăng tải những hình ảnh trên trang cá nhân, vô tình để lộ thân hình cơ bắp.

Jennifer Lopez tho kech voi than hinh co bap anh 1
Từ trước đến nay, Jennifer Lopez là một trong những nữ ca sĩ sở hữu thân hình gợi cảm cùng vòng 3 nóng bỏng. Tuy nhiên, mới đây trên Instagram cô đã đăng tải hình ảnh trong bộ váy trắng cut-out táo bạo. Người đẹp vô tình để lộ cơ bắp khá lớn trên cánh tay. 
Jennifer Lopez tho kech voi than hinh co bap anh 2
Thân hình Jennifer Lopez ngày càng săn chắc và nhiều cơ bắp hơn, khác hẳn so với vẻ nuột nà, nóng bỏng trước đây. 
Jennifer Lopez tho kech voi than hinh co bap anh 3
Từ trước đến nay, khán giả luôn yêu thích Jennifer Lopez với vẻ ngoài quyến rũ cùng trang phục táo bạo trên sân khấu. Tuy nhiên, do lo sợ vóc dáng xuống cấp, nữ ca sĩ càng tăng cường những bài tập nặng để gìn giữ vẻ đẹp khoẻ mạnh. Đó chính là lý do cơ thể của cô xuất hiện nhiều múi cơ. 
Jennifer Lopez tho kech voi than hinh co bap anh 4

Jennifer Lopez thể hiện vẻ khỏe mạnh trong một buổi tập duyệt chương trình. Trên Instagram của nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng sẽ được thấy lại vóc dáng gợi cảm trước đây của cô. 

Jennifer Lopez tho kech voi than hinh co bap anh 5
Để duy trì vóc dáng săn chắc, cô đã phải trải qua quá trình luyện tập thể dục nghiêm ngặt. Cứ 10 ngày, nữ ca sĩ lại đổi bài tập một lần. Đó chính là bí mật để Jennifer Lopez có được thân hình khỏe mạnh như hiện nay.
Jennifer Lopez tho kech voi than hinh co bap anh 6
Jennifer Lopez thường xuyên di chuyển nên chế độ luyện tập cũng phải linh hoạt theo. "Cô ấy phải tập tối thiểu 1 giờ mỗi ngày, trong đó 30 phút tập tăng nhịp tim và 30 phút tập hỗ trợ cơ", huấn luyện viên của nữ ca sĩ cho biết.
Jennifer Lopez tho kech voi than hinh co bap anh 7
Chế độ ăn uống của Jennifer Lopez cũng rất nghiêm khắc. Cô luôn lựa chọn thực phẩm giàu protein và uống nước chứa nhiều khoáng chất. Đó chính là yếu tố giúp người đẹp luôn cân đối và khoẻ mạnh.  

Jennifer Lopez làm đại diện cho chiến dịch mùa xuân 2018 của Guess

Mùa xuân năm nay, thương hiệu thời trang quốc tế Guess giới thiệu nữ diễn viên, ca sĩ, biểu tượng thời trang Jennifer Lopez là gương mặt đại diện cho các bộ sưu tập.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm