Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình rắn chắc của chàng trai vô địch cơ bụng hoàn hảo

Trong đêm chung kết "Ngôi sao hình thể 2014", Nguyễn Văn Nam là thí sinh giành được giải thưởng cho chàng trai có cơ bụng đẹp nhất.

Trải qua hơn 6 tháng nỗ lực phấn đấu, Nguyễn Văn Nam sinh năm 1989, sống tại TP.HCM đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá của cuộc thi "Ngôi sao hình thể 2014" với giải thưởng Cơ bụng hoàn hảo nhất.
Nguyễn Văn Nam tốt nghiệp ĐH Nông Lâm TP.HCM. Hiện anh là huấn luyện viên thể hình.
Không chỉ có cơ thể hấp dẫn, Nguyễn Văn Nam còn sở hữu gương mặt điển trai.
Bắt đầu tập gym từ năm 2014, Nam dành đều đặn mỗi ngày 2 giờ và 4-6 buổi trong một tuần và áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt như ăn cơm đều đặn các bữa, không ăn đêm và hạn chế đồ uống nhiều kích thích. "Đã có thời gian mình bị tăng cân quá đà, nhưng ngay sau đó, mình đã áp dụng ăn kiêng một cách khoa học và tập luyện gắt gao hơn mức bình thường. Vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn là có thể lấy lại được một vóc dáng chuẩn" - Nam chia sẻ.
Tuy tập luyện nhiều và đã quen với cường độ cao, nhưng Nguyễn Văn Nam vẫn cảm thấy gian nan trong phần thi thể lực của "Ngôi sao hình thể". Với anh, đó là một thử thách rất khó khăn và đòi hỏi tính kiên trì.
Mặc dù nhận được giải thưởng cao, nhưng Nguyễn Văn Nam vẫn luôn khiêm tốn khi tự nhận do bản thân may mắn hơn các thí sinh khác.
Phần trình diễn của Nam để lại nhiều ấn tượng với người xem, đặc biệt là thành phần ban giám khảo.

Chàng trai ăn 10 bát cơm/bữa vô địch cuộc thi 6 múi

Trải qua hơn 6 tháng thử thách, ban tổ chức cuộc thi "Ngôi sao hình thể 2014" đã tìm ra được 2 thí sinh có cơ thể cường tráng và tài năng nổi trội trở thành quán quân mùa năm nay.

Tuấn Mark - Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm