Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Hàn 6 tháng mới được nhận lương

Orange Caramel thừa nhận họ vui hơn khi hoạt động trong nhóm nhỏ so với trong After School.

Khi xuất hiện trong chương trình Beatles Code 3D, nhóm nhạc gồm ba cô gái cá tính đã thẳng thắn cho biết họ nhận lương từ công ty 6 tháng/lần, chứ không phải hàng tháng. Thông tin này khiến MC của chương trình đã rất ngạc nhiên. Người này đã phải hỏi nhóm Orange Caramel xoay sở như thế nào với cách trả lương như vậy. Raina dí dỏm cho biết: “Thế nên chúng tôi sống như ăn mày vậy. Chúng tôi chi tiêu thoải mái trong 2 tháng, sau đó sẽ sống chật vật trong 4 tháng còn lại”.

Orange Caramel kì quái, độc đáo trong Catallena. Ảnh: blogspot
Orange Caramel kì quái, độc đáo trong Catallena. Ảnh: blogspot

Raina cũng cho biết, số tiền lương đầu tiên mà cô nhận được là khoảng 6.700 USD. Nana và Lizzy nhận được 9.500 USD/người. Do Orange Caramel là nhóm nhỏ của After School, nên công ty sẽ trả tiền lương riêng khi 3 cô gái quảng bá dưới danh nghĩa Orange Caramel. Mỗi người sẽ giữ lại phần lợi nhuận thu được từ các hoạt động cá nhân.

Orange Caramel thừa nhận, họ cảm thấy thoải mái hơn khi đánh lẻ. Nana giải thích: “Chúng tôi rất thân thiết và hòa đồng với các chị trong nhóm. Nhưng ở After School, chúng tôi luôn cẩn thận khi ở bên họ, do sự khác biệt về tuổi tác”.

Raina thích thú khi nhận được nhiều lời khen ngợi dễ thương, xinh xắn từ người hâm mộ hơn. Khi quảng bá ca khúc cùng After School, do nhóm có tới 8 thành viên, nên hầu như các cô gái ít được người hâm mộ chú ý.      

Orange Caramel là nhóm nhỏ thuộc After School. Ảnh: blogspot
Orange Caramel là nhóm nhỏ thuộc After School. Ảnh: blogspot

Orange Caramel được khen ngợi nhờ âm nhạc vui nhộn, giàu sức sống và hình tượng độc đáo, đặc biệt trong ca khúc mới nhất Catallena. Tuy nhiên, để các cô gái xinh đẹp thể hiện tốt các biểu cảm kỳ quái, phóng đại, nhóm phải tập luyện rất vất vả.

Raina bật mí họ phải luyện 5 tiếng mỗi ngày trước gương chứ không phải tự nhiên mà có. Dường như Catallena khiến Nana khổ sở, vất vả nhất. “Tôi không phải là người giàu biểu cảm. Chính vì vậy, tôi rất khó thể hiện nét mặt cường điệu, phóng đại”, Nana chia sẻ.

Nana diễn lại biểu cảm
Nana diễn lại biểu cảm "làm quá" trên chương trình. Ảnh: allkpop

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm