Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần tượng Hàn sở hữu tỷ lệ gương mặt vàng

Bên cạnh nhà SM nổi tiếng về sắc đẹp, tân binh của YG gây bất ngờ khi được chọn.

Mới đây, chương trình Moon Heejun Pure 15 đã bình chọn 2 nam và 2 nữ thần tượng sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo nhất. Bảng xếp hạng lấy từ ý kiến của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp của xứ kim chi.

Hai ca sĩ nữ có tỷ lệ “được lòng” bác sĩ thẩm mỹ nhất là Yoona (SNSD) và Irene (Red Velvet). Yoona thường xuyên góp mặt trong những bảng xếp hạng sắc đẹp tương tự nhờ nét thanh mảnh, tự nhiên và phù hợp với thẩm mỹ châu Á. Bên cạnh đó, trưởng nhóm của Red Velvet cũng nhận được nhiều lời khen ngợi dù mới ra mắt.

Yoona luôn là nhan sắc được ưa chuộng ở Hàn Quốc.
Yoona luôn là nhan sắc được ưa chuộng ở Hàn Quốc.
Irene ra mắt trong nhóm Red Velvet đầu tháng 8.
Irene ra mắt trong nhóm Red Velvet đầu tháng 8.

Về phía thần tượng nam, chương trình chọn Suho (EXO) và Jinwoo (WINNER) đứng đầu. Cả hai đều sở hữu đường nét khuôn mặt rất cân đối. Nhận xét về bảng xếp hạng trên, cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ lẫn phấn khích khi tân binh nhà YG - Jinwoo - được nêu tên. Nhiều người khen vẻ đẹp của Jinwoo hoàn toàn tự nhiên và hoàn hảo.

Kiểu bình chọn về thần tượng có gương mặt đẹp nhất hay tỷ lệ vàng tương đối phổ biến ở xứ kim chi. Dù mỗi bảng xếp hạng không giống nhau, người hâm mộ vẫn cảm thấy vui và tự hào khi thần tượng mình yêu thích góp mặt. 

Trưởng nhóm Suho của EXO.
Trưởng nhóm Suho của EXO.
Jinwoo (WINNER) bất ngờ góp mặt bên cạnh các gương mặt xinh đẹp từ công ty SM.
Jinwoo (WINNER) bất ngờ góp mặt bên cạnh các ca sĩ từ công ty SM.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm