Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thánh ăn Hàn Quốc chia sẻ thực đơn đồ kiêng sau khi giảm 15 kg

Trên trang cá nhân, Yang Soobin đăng tải những hình ảnh thân hình thọn gọn sau khi giảm thêm 15 kg, kèm theo thực đơn một số bữa ăn kiêng thường ngày.

thanh an Soobin giam can anh 1

Thánh ăn Yang Soobin từng sở hữu thân hình quá khổ với cân nặng 130 kg. Từ đầu năm 2019, cô quyết định cải thiện cân nặng nhờ tập luyện và thay đổi chế độ ăn uống. Mới đây, 9X khoe trên trang cá nhân hình ảnh vóc dáng thon gọn sau khi giảm tổng cộng 40 kg. Soobin chia sẻ rằng chế độ ăn hợp lý cũng là một trong những yếu tố giúp cô giảm cân hiệu quả.

thanh an Soobin giam can anh 2
Trong các bài đăng thực đơn ăn kiêng gần đây, thánh ăn tiết lộ rằng cô tính toán rất kỹ lượng calories nạp vào cơ thể qua mỗi bữa ăn. Trái với những món ăn nhiều dầu mỡ trong loạt video mukbang Soobin từng thực hiện, giờ đây thực đơn chính của 9X chỉ gồm món healthy như bánh mì đen, ngũ cốc gạo lứt dâu tây.
thanh an Soobin giam can anh 3

Nếu đang trong quá trình giảm cân, bạn có thể tham khảo thực đơn ăn kiêng khoa học của Yang Soobin. Sự kết hợp giữa thịt bò, rau xanh, khoai tây sẽ cho bạn bữa ăn đủ chất dinh dưỡng mà không lo thừa mỡ.

thanh an Soobin giam can anh 4

Ức gà cũng là món chính trong thực đơn ăn kiêng của nhiều người thực hiện quá trình giảm cân. Cân bằng các chất dinh dưỡng qua việc kết hợp món ăn sẽ giúp bạn giảm cân thành công, không sợ thiếu chất.

thanh an Soobin giam can anh 5

Thay vì dùng cơm trắng, Soobin thường xuyên ăn gạo lứt. Nhờ kết hợp tập luyện đều đặn, ăn kiêng khoa học, cân nặng hiện tại của thánh ăn đạt mức 90 kg. Bên cạnh việc giảm mỡ, Soobin chú trọng tăng cơ để thân hình săn chắc hơn.

thanh an Soobin giam can anh 6

Các loại cá giàu đạm cũng nằm trong danh sách thực đơn hàng ngày của thánh ăn. Trên trang cá nhân, Soobin liên tục đăng tải quá trình giảm cân kiên trì, tạo động lực cho nhiều người muốn thoát khỏi thân hình nặng nề.

thanh an Soobin giam can anh 7

Yang Soobin không từ bỏ hoàn toàn các đồ ăn dầu mỡ bởi công việc chính của cô là quay video ăn uống. Tuy nhiên, 9X cố gắng hạn chế lượng thức ăn bên ngoài sau khi quay hình. Đôi khi bữa ăn của Soobin chỉ vỏn vẹn gồm một khúc cá nhỏ và ít cơm.

thanh an Soobin giam can anh 8

Những hình ảnh gần đây trên trang cá nhân của Soobin đã cho thấy thành quả xứng đáng của quá trình giảm cân vất vả. Ngoài công cuộc giảm cân gian truân, người hâm mộ vẫn luôn yêu mến Yang Soobin qua hình tượng thánh ăn trong các video mukbang cuốn hút. Soobin (26 tuổi) hiện sinh sống ở Hàn Quốc và vẫn duy trì công việc quen thuộc là quay các video ăn uống được nhiều khán giả yêu thích.

Làm kem trà xanh dễ dàng từ sữa tươi Với các nguyên liệu dễ kiếm như sữa tươi, sữa đặc, bột trà xanh, kem tươi, bạn dễ dàng làm được món kem trà xanh mát lạnh nhờ công thức sau.

Giới nhà giàu Mỹ ăn uống xa xỉ thế nào trong mùa dịch?

Sử dụng thực phẩm trong trang trại organic riêng, thuê đầu bếp tại gia, đặt ship cua hoàng đế... là những cách ăn uống đắt đỏ của giới nhà giàu Mỹ giữa đại dịch.

Bích Phương

Ảnh: Yang Soobin

Bạn có thể quan tâm