Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bạch bắt fan làm nhiều trò khó

Các fan đã bị nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Bạch bắt làm nhiều trò rất đặc biệt nếu muốn đoạt giải cuộc thi “5 giây thành sao”.

Thanh Bạch bắt fan làm nhiều trò khó

Các fan đã bị nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Bạch bắt làm nhiều trò rất đặc biệt nếu muốn đoạt giải cuộc thi “5 giây thành sao”.

Chiều 20/7, MC vui tính này đã có buổi trao giải chung cuộc cho các thí sinh xuất sắc của cuộc thi 5 giây thành sao. Trước khi chọn ra thí sinh đoạt giải nhất, Thanh Bạch bày ra rất nhiều trò thử thách tài năng cũng như làm khó thí sinh.

Trước tiên, anh đem đến một túi đạo cụ và bắt các thí sinh mang lên người. Đó là các đạo cụ được gắn điện chớp nháy nhiều màu sắc trông rất hài hước, như kính mắt, cà vạt, vương miện… Đích thân anh đàn hát một ca khúc chưa từng công bố do chính anh sáng tác và dàn thí sinh cùng hát theo phụ họa.

Thanh Bạch rất hài hước trong đêm trao giải.

Tiếp theo, anh cùng chụp hình với thí sinh với nhiều kiểu tạo dáng… không giống ai. Anh còn bắt các họ đi biểu diễn thời trang sao cho giống phong cách của anh nhất, dẫn mở màn chương trình sáng tạo nhất và thử tài linh hoạt trong ngôn từ bằng cách đưa ra một cụm từ và thí sinh phải hùng biện về cụm từ đó.

Vì yêu mến thần tượng, mà các fan của Thanh Bạch cũng đã cố gắng hoàn thành các yêu cầu rất hài hước và… khó đỡ của anh. Kết quả chung cuộc, thí sinh có nickname Denish Trần đã đoạt giải nhất chung cuộc với phần thưởng là một chiếc điện thoại S3 mini.

Thanh Bạch chia sẻ: “Khi xem phần dự thi của của các bạn, điều đầu tiên tôi có thể chia sẻ đó là cuộc sống tươi đẹp. Các bạn có thể làm tất cả những điều này vì tinh thần lạc quan khi trong lòng các bạn yên ổn, không có điều gì phải lo lắng, bận tâm. Trước khi bạn dự thi bất kỳ cuộc thi nào thì tinh thần của bạn phải tốt, không sợ bị chê, bị thua thiệt hay so sánh với người khác. Còn với các bạn thí sinh của 5 giây thành Sao đủ sức hồn nhiên, tự tin để dự thi mà không quan trọng sự khen chê, đoạt giải hay không đoạt giải, mà chỉ là thể hiện tình cảm với người mà họ yêu thích, thần tượng. Tôi đánh giá cao tinh thần đó của các bạn”.

Anh cũng chia sẻ với các thí sinh về bí quyết tạo hình mang dấu ấn thương hiệu cá nhân của anh, đó là: luyện tập các bài tập về hình thể và thêm chút khả năng về nhảy múa. Anh cho biết, nếu một người từng học hay từng biết về nhảy, múa ballet thì sẽ đủ tự tin. Với anh, vì đó là công việc, là đam mê nên anh có cơ hội tập luyện nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn các bạn một chút chứ không có gì là quá khó khăn cả.

Hiện tại Thanh Bạch đang tham gia giảng dạy tại trường John Robert Powers Việt Nam với nhiều môn như: giao tiếp trước công chúng, ngôn ngữ hình thể, MC, talk show… Ngoài ra, anh còn dạy môn MC căn bản tại NVH Thanh Niên và Cung văn hóa Lao Động. Thỉnh thoảng anh cũng mở thêm các lớp Một ngày cùng MC Thanh Bạch khá thú vị xoay quanh các kỹ năng nói chuyện trước công chúng…

Cuộc thi “5 giây thành Sao” được tổ chức tại mạng thông tin giải trí Zini.vn ở địa chỉ http://zini.vn/namgiaythanhsao dành cho các cá nhân từ 18-25 tuổi. Thí sinh tham gia hóa trang, chụp hình hoặc quay lại hành động của mình. Sau đó, dùng phần mềm tạo ảnh động để tạo ra bức ảnh giống với nghệ sĩ Thanh Bạch nhất hoặc gửi clip về cho ban tổ chức chuyển thành hình động để dự thi.

Một số hình ảnh khác:

Các kiểu tạo dáng chụp hình vui nhộn của Thanh Bạch và thí sinh.

Thí sinh diễn thời trang theo phong cách Thanh Bạch.

Denish Trần vượt qua nhiều thí sinh khác để nhận giải nhất.

 

Anh trổ tài đàn và hát.

Các thí sinh có một buổi giao lưu thú vị với nghệ sĩ Thanh Bạch.

BeBe Ngọc

Theo Infonet

BeBe Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm