Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Bùi giúp Hoàng Quyên tạo cảm hứng âm nhạc mới

Thanh Bùi sẽ là bạn đồng hành trong hướng đi âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ đất Bắc. Mở đầu là sự hợp tác trên sân khấu live show đầu tay của Hoàng Quyên có tên "Rét đầu mùa".

Sau khi phát hành album Về vào đầu tháng 5/2015, Hoàng Quyên tiếp tục dự án Quyên 23 với live show có tên gọi Rét đầu mùa.
Thanh Bùi và nam ca sĩ Đức Tuấn là 2 nghệ sĩ khách mời đặc biệt trong live show lần này. Sự kết hợp của 3 cá tính âm nhạc hứa hẹn mang đến cho chương trình những cảm xúc khác nhau.
Hoàng Quyên chia sẻ: “Sau dự án Quyên 23 tôi hướng mình đi theo xu hướng giao thoa âm nhạc. Thanh Bùi được xem là niềm cảm hứng để Hoàng Quyên có bước chuyển mình trong âm nhạc”.
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đóng vai trò Giám đốc âm nhạc, "đầu tàu" của live show Rét đầu mùa. 
Chia sẻ về người thầy của mình, Hoàng Quyên nói: "Tôi và anh Sơn tình thân nhiều hơn tình riêng. Trong âm nhạc, Lê Minh Sơn vừa là người có công phát hiện, dẫn dắt vừa là người nâng niu, giữ gìn và hiểu tôi hơn cả”.
Tuy nhiên, linh hồn âm nhạc của chương trình còn là "duyên mới" giữa Hoàng Quyên và nhạc sĩ Tuấn Nam, vốn là thành viên của ban nhạc Anh Em.
Bên cạnh những sáng tác của Lê Minh Sơn, Hoàng Quyên còn thể hiện các ca khúc nhạc xưa của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy hay những bài pop mang hơi thở đương đại trong live show.
Nữ ca sĩ cũng sẽ ngẫu hứng trên sân khấu những thể loại âm nhạc như R&B, jazz, nhạc quốc tế... Điều mà khán giả không thường thấy cô thể hiện. Live show Rét đầu mùa sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Phan Nhật Phi

Ảnh: HBN

Bạn có thể quan tâm