Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành công từ trường trung học Keysborough, Australia

Trường trung học phổ thông công lập Keysborough nằm tại trung tâm tập trung nhiều sắc tộc nhất của Melbourne. Trường nằm gần Đại học Monash, có tuyến xe buýt riêng.

Là trường trung học công lập chính khóa, nhà trường mang đến cho học sinh quốc tế một môi trường học an toàn, chu đáo, những trải nghiệm tuyệt vời với ưu tiên hàng đầu cho thành tích học tập của học sinh.

Buổi trao đổi về môi trường sống tại Melbourne - thành phố được bình chọn Thành phố đáng sống nhất thế giới cũng như tìm hiểu về cơ hội học tập tại Keysborough College vào 17h-19h thứ năm, ngày 5/12 tại văn phòng IDP - Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM

Đăng ký tham dự qua điện thoại: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc website.

Tính từ năm 2000 đến nay có hơn 1.000 học sinh từ Trung Quốc, Campuchia, Ấn Độ, Nhật, Lào, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam đã theo học và tốt nghiệp từ trường trung học Keysborough và được nhận vào các đại học hàng đầu tại Úc.

Được vào các đại học tại Úc thông qua nhiều môn học khác nhau

Sự đa dạng về các môn học ở nhà trường có thể giúp các học sinh được nhận vào các đại học tại Úc

- Những học sinh quốc tế hoàn thành đạt yêu cầu lớp 12 tại trường được xét tuyển vào các đại học tại Úc thông qua chứng chỉ tốt nghiệp VCE (bằng tốt nghiệp trung học của bang Victoria)

- Phần đông các học sinh quốc tế thường tập trung vào các môn như Khoa học, Kinh doanh và Công nghệ thông tin cũng như nhiều môn học khác phù hợp sở thích cá nhân của từng học sinh.

- Nhiều học sinh đã được nhận vào đại học Melbourne và Monash - top 8 trường hàng đầu tại Úc hoặc các trường cao đẳng nghề tại Melbourne.

Trung tâm bồi dưỡng tiếng Anh tại trường

Học sinh được bồi dưỡng tiếng Anh theo từng nhóm nhỏ với sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên nhà trường. Các em sẽ được trải nghiệm ngay trong chính môi trường sẽ học chính khóa. Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi để học sinh hòa nhập với cuộc sống trong nhà trường khi chuyển từ học tiếng Anh sang chính khóa.

Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để cập nhật thông tin

Thường xuyên báo cáo kết quả học tập của học sinh cho phụ huynh. Vào mỗi học kỳ, học bạ của học sinh sẽ được dịch ra tiếng bản ngữ để gửi tới các phụ huynh. Thêm vào đó, nhà trường sẽ đánh giá mặt mạnh, điểm yếu của học sinh, giúp các em định hướng rõ hơn cho việc học của mình. Đại diện trường sẽ tổ chức các buổi họp phụ huynh tại các nước để lắng nghe và chia sẻ thông tin của từng học sinh.

Sống cùng gia đình người bản xứ được lựa chọn kỹ càng

Nhà trường sẽ lựa chọn kỹ lưỡng các gia đình bản xứ gần trường để giới thiệu cho học sinh, tạo điều kiện giúp các em ổn định, hòa nhập, yên tâm học tập, đồng thời cho các em một trải nghiệm thú vị và làm phong phú kiến thức của các em khi được sống dưới mái ấm gia đình của người bản xứ.

Các chương trình phụ đạo miễn phí

Có nhiều trợ lý học tập cho từng học sinh của các nước, các trợ lý này có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh, phù hợp với học sinh quốc tế, họ sẽ trao đổi với từng học sinh hoặc theo nhóm nhỏ, lắng nghe ý kiến, tâm tư cũng như hỗ trợ các em về chương trình học tại trường.

Tổ chức các lớp học thêm giờ để đáp ứng nhu cầu học tập của từng học sinh. Học sinh quốc tế cũng có thể đăng ký học ngôn ngữ của chính mình tại các trường ngôn ngữ học Victoria nằm gần trường. Tư vấn cho từng học sinh về việc chọn môn học và ngành nghề riêng. Ngoài ra, nhà trường cũng sẽ tận tình hướng dẫn học sinh làm các thủ tục khi có yêu cầu.

Có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, IDP Education là tổ chức tuyển sinh uy tín của tất cả học sinh có hoài bão du học ở Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn sinh viên du học thành công qua việc cung cấp thường xuyên các thông tin hữu ích và chính xác để các bạn có thể đưa ra lựa chọn giáo dục thích hợp nhất cho bản thân. Đội ngũ tư vấn viên là những chuyên gia trong lĩnh vực này, bao gồm hỗ trợ các dịch vụ cá nhân và tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp. 

Liên hệ:

33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM ĐT: (08) 3835 0133

131 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ. ĐT: (0710) 373 3667

53A Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 3943 9739

96 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng. ĐT: (0511) 388 9828

Tư liệu: IDP

Bạn có thể quan tâm