Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy - Đại Nhân làm MV mừng xuân cùng Ku Tin

Ngày giáp Tết, Thanh Duy và Đại Nhân cùng Ku Tin với các tài năng nhí trong biệt đội vui nhộn của Người hùng tí hon vừa chính thức cho ra mắt MV "Xuân sum vầy".

Xuân sum vầy là ca khúc mới nhất của Thanh Duy và Đại Nhân. Từ khi ra mắt audio cách đây không lâu, giai điệu sôi động với những ca từ đầy ý nghĩ của ca khúc luôn được mọi người yêu cầu khi Thanh Duy và Đại Nhân lưu diễn tại nhiều tỉnh thành Nam - Bắc. Đại Nhân cho biết: “Không gì có thể hạnh phúc hơn là ca khúc của mình được nhiều người yêu mến đến thế. Dù chỉ là một ca khúc mới ra mắt trong một thời gian ngắn, nhưng Xuân sum vầy lại được các bạn trẻ hát theo rất nhiều, thậm chí còn có fanchants (fan hát theo và hô những khẩu hiệu trong ca khúc) nữa".

Sức nóng của MV Xuân sum vầy  càng thêm gia tăng với sự tham gia của các tài năng nhí Ku Tin, Kim Ngọc, Lam Anh, Thiên Tùng trong Biệt đội vui nhộn mà anh là đội trưởng cùng góp giọng thể hiện.

Xuân sum vầy - Đại Nhân ft. Thanh Duy & Biệt đội vui nhộn Đây là dự án hợp tác mới nhất của đôi bạn thân Thanh Duy và Đại Nhân cùng các thành viên nhí trong team Biệt đội vui nhộn của cuộc thi Người hùng tí hon.

MV tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng đã tốn gần 20 giờ quay liên tục của các ca sĩ. Thanh Duy, Đại Nhân và các bé đã có mặt tại phim trường từ 5h sáng và quay không ngừng nghỉ cho đến khuya cùng ngày. Bé Kim Ngọc trêu: “Chú Thanh Duy là người có nhiều năng lượng nhất trường quay, nhưng cũng y như quả bong bóng ý. Khi lên phim trường, chú Thanh Duy nhảy nhót, ca múa tưng bừng khiến mọi người quên mệt mỏi. Đến khi đạo diễn hô “cắt”, quay qua quay lại là thấy chú… ngồi ngủ ở một góc rồi. Nhìn chú ngủ, con thấy thương lắm”.

MV được quay trong giai đoạn chuẩn bị đêm chung kết Người hùng tí hon. Bộ đôi “thiên thần nhảy múa” Lam Anh và Thiên Tùng liên tục thể hiện tài năng của mình trong những lúc nghỉ giữa giờ quay đến mức ekip phải nhắc nhở 2 bé giữ sức cho các cảnh quay.

Thanh Duy cũng cho biết: "Thực sự, Xuân sum vầy là một món quà đặc biệt mà Duy cùng Nhân muốn gửi tặng đến khán giả trong dịp năm mới. Những ngày xuân đã gần kề, mọi lời chúc tốt đẹp cũng đã nói rất nhiều, Duy chỉ mong rằng, Tết này, mọi người có thể đón một cái Tết, một mùa xuân thật sum vầy bên gia đình của mình, bởi vì gia đình là tất cả".

G.A.

Bạn có thể quan tâm