Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy Idol nổi bật với tóc hồng

Không chỉ thu hút bởi mái tóc nhuộm màu rực rỡ, nam ca sĩ còn khuấy động không khí với ca khúc hit đang được nhiều khán giả yêu thích.

Thanh Duy Idol nổi bật với tóc hồng

Không chỉ thu hút bởi mái tóc nhuộm màu rực rỡ, nam ca sĩ còn khuấy động không khí với ca khúc hit đang được nhiều khán giả yêu thích.

Sau khi rời khỏi cuộc thi tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008, Thanh Duy khá vất vả để tìm hướng đi riêng trong làng nhạc. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, khán giả yêu thích anh còn bất ngờ hơn khi thấy anh tham gia vai trò khác tại Vietnam’s Next Top Model, đi dạy học, du lịch, nhân viên truyền thông… Vừa qua, anh bất ngờ trở lại với hình ảnh mới, một Thanh Duy hoàn toàn khác so với những gì anh đã xây dựng. Tuy nhiên, đó vẫn là một chàng trai năng động, hát lúc nào cũng có lửa.

Anh chia sẻ: "Tôi chấp nhận nổi bật và làm khác mình theo phong cách táo bạo nên có người không thích và gọi tôi là thảm họa cũng rất bình thường. Điều quan trọng nhất là khi tôi hát, nhảy, trình diễn bài hát, vũ đạo này, tôi thấy thoải mái là chính mình, được đốt cháy năng lượng và mang cảm xúc, mang sự hưng phấn đến với khán giả". 

Xuất hiện trong buổi khai trương một nhà hàng vừa qua, Thanh Duy thu hút các ống kính bởi ngoại hình nổi bật, mái tóc bắt mắt. Anh cũng để lại ấn tượng trong lòng quan khách bởi giọng hát đẹp, phong cách trình diễn tự tin. Ngoài Thanh Duy, sự kiện còn có sự tham gia của Lan Trinh, Minh Tuấn A#, nhóm nhạc La Thăng...

Hình ảnh Thanh Duy và các ca sĩ tại buổi tiệc:

Thanh Duy không chỉ để lại ấn tượng bởi mái tóc hồng nổi bật, anh còn sơn móng tay đậm màu.
Lan Trinh Idol cũng tham gia trong sự kiện này.
Minh Tuấn và nhóm La Thăng.
Nam ca sĩ Vũ Bảo và MC Ngọc Tiên.

 T.K

Theo Infonet

 T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm