Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Duy không ngại tốn kém đầu tư cho MV

Gây ấn tượng mạnh mẽ tại Gương mặt thân quen, nam ca sĩ thừa thắng xông lên bằng cách phát hành MV mới.

Sau 2 tuần liên tiếp giành chiến thắng trong chương trình Gương mặt thân quen, Thanh Duy quyết định tung MV Tonight – sản phẩm được anh chia sẻ được đầu tư kỹ lưỡng và tốn kém nhất từ trước đến nay.

Tonight thuộc thể loại pop dance được ca sĩ Đại Nhân và đạo diễn Thăng Long viết riêng cho Thanh Duy, lấy cảm hứng từ cuộc sống giới trẻ đô thị về đêm. Thông qua ca khúc này, anh muốn khuyến khích mọi người quên đi mọi áp lực, nỗi lo trong cuộc sống để vui vẻ thoải mái với bạn bè, người thân, lạc quan và luôn hướng đến những điều tích cực. 

j
Thanh Duy tiếp tục khai thác dòng nhạc sôi động, vui tươi.

Không khí sôi động của ca khúc tương tự với phong cách thường thấy của á quân Vietnam Idol trong các sản phẩm trước đây. Thanh Duy liên tục biến hóa trong 20 tạo hình cầu kỳ, trang phục mang chất quái lạ. Anh chia sẻ, dù 2 ngày quay khá vất vả nhưng mọi người đều cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. 

j
Anh chàng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2015.

Năm 2015 được kỳ vọng là một năm bùng nổ của Thanh Duy khi anh đang là gương mặt thu hút sự chú ý nhiều nhất của khán giả trong chương trình Gương mặt thân quen. Bên cạnh đó, việc trở lại với âm nhạc cũng hứa hẹn mang lại cho nam ca sĩ nhiều thành công hơn. 

Phương Giang

Ảnh: Quad

Bạn có thể quan tâm