Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng chải tóc cho chàng trai sáu múi

Anh chàng Nguyễn Văn Tiến với chiều cao 1,83 m là một trong những thí sinh khiến host Thanh Hằng thích thú ở vòng thi hình thể chiều 21/5, tại Hà Nội.

Sau phần thi trình diễn catwalk đầu tiên, ban giám khảo Vietnam's Next Top Model chọn 100 thí sinh vào vòng thi hình thể với trang phục áo tắm. 30 gương mặt có phần thể hiện tốt nhất sẽ được bước tiếp vào vòng chụp hình và phỏng vấn. 
Anh chàng Nguyễn Văn Tiến, làm nghề lập trình viên, là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất với người mẫu Thanh Hằng. Với chiều cao 1,83 m cùng thân hình sáu múi, anh thuyết phục được cả bốn giám khảo. 
Vì muốn thí sinh có một diện mạo khác, nữ giám khảo xinh đẹp trực tiếp cầm cây lược, chải tóc cho Văn Tiến. 
Văn Tiến chia sẻ, trước đây anh mê chơi game, hay thức khuya nên người rất gầy. Sau khi bỏ game, anh béo lên và bắt đầu tập gym để giữ vóc dáng. 
Anh chàng với hình xăm ở ngực được ban giám khảo đồng ý cho vào vòng tiếp theo sau một hồi tranh luận quyết liệt. Thanh Hằng cho rằng, việc có hình xăm trên người khiến thí sinh khó có cơ hội tiến sâu ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Khi được hỏi có sẵn sàng xóa hình xăm để theo đuổi nghề mẫu, ban đầu thí sinh dứt khoát trả lời không. Tuy nhiên, sau khi nghe giám khảo tư vấn, anh đã thay đổi quyết định. 
Thí sinh mang số báo danh 804 cho biết, đây là lần đầu tiên anh khoe hình thể trước đám đông nên cảm thấy ngại ngùng. Chính biểu cảm dễ thương giúp chàng sinh viên "lọt vào mắt xanh" của giám khảo Thanh Hằng. 
Thí sinh Mai Tuấn Anh, sinh năm 1993, từng tham dự Vietnam's Next Top Model 2014 và dừng chân ở vòng photoshoot. Giám khảo Samuel Hoàng nhanh chóng nhận ra "người quen", do đó anh đòi hỏi thí sinh này phải chứng tỏ được sự tiến bộ và mới mẻ. 
Thí sinh Nguyễn Cường Ngoan sở hữu chiều cao lý tưởng và thân hình săn chắc. 
Với số đo 1,92 m, vận động viên bóng chuyền Nguyễn Duy Khánh nằm trong nhóm thí sinh có chiều cao "khủng" nhất vòng casting khu vực Hà Nội. 
Bùi Nguyên Huy, sinh năm 1994, là thí sinh nam được Thanh Hằng "thích ngay từ cái nhìn đầu tiên". Nguyên Huy không phải gương mặt mới. Anh từng tham gia cuộc thi Fashionista, do Zing.vn tổ chức. Đây cũng là năm thứ 3 anh đến với sân chơi Người mẫu Việt Nam và hy vọng được vào nhà chung. 
Chàng sinh viên Y Dược bật khóc nức nở khi bị loại ở vòng thi thể hình. 
Một số thí sinh có hình thể đẹp nhưng không bộc lộ được cá tính bị loại một cách đáng tiếc. 
Về phía thí sinh nữ, tuy không được đánh giá cao bằng nhóm nam nhưng một số gương mặt sáng giá cũng đã lộ diện. Cô gái với gương mặt xinh đẹp, thần thái tự tin này chinh phục ban giám khảo ngay từ vòng casting đầu. 
Một thí sinh sở hữu gương mặt và nụ cười phong cách hoa hậu. 
Việc chọn áo tắm một mảnh kín đáo là một trong những yếu tố khiến các  thí sinh không phô diễn được hết vẻ đẹp hình thể. 

Anh Tuấn - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm