Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng gọi thí sinh sáu múi là 'chàng trai của tôi'

Hoàng Gia Anh Vũ (20 tuổi) - huấn luyện viên thể hình tại Hà Nội - nhận được sự quan tâm, ưu ái của host chương trình khi được gọi là "chàng trai của tôi".

Vượt qua thử thách tập hai, 13 thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa 6 bước vào tập 3 được phát sóng lúc 20h trên kênh VTV3 ngày 16/8 để tiếp tục tranh tài, tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân, trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung và đi đến chặng cuối hành trình tìm kiếm quán quân mùa giải năm 2015.

Lộ diện 14 thí sinh vào nhà chung Next Top Model

7 chàng trai cùng 7 cô gái xuất sắc bước vào nhà chung sẽ tranh tài để tìm kiếm gương mặt xứng đáng giữ ngôi vị quán quân mùa giải thứ 6.

Tấm ảnh giúp Đinh Đức Thành tiếp tục ở lại căn phòng chiến thắng.

Ở tập trước, Đinh Đức Thành – sinh viên Đại học Luật Huế - giành chiến thắng phần thi chụp ảnh trên đôi giày 20 cm với tinh thần Không ngừng chuyển động. Anh trở thành người sở hữu căn phòng riêng tiện nghi và nắm quyền thủ lĩnh ngôi nhà chung. Ở tập 3 vừa phát sóng, đại diện miền Trung giữ vững phong độ trở thành người dẫn đầu thử thách chụp ảnh. Thí sinh được ban giám khảo tin tưởng giữ lại quyền làm chủ ngôi nhà chung.

Trong phần đánh giá và loại, Thanh Hằng dành sự quan tâm đặc biệt đến Hoàng Gia Anh Vũ (cao 1,81 m) - huấn luyện viên thể hình. Thậm chí, host chương trình còn gọi thí sinh là “chàng trai của tôi”. Ở tập 1, đại diện đến từ Hà Nội tạo được ấn tượng với Thanh Hằng nhờ gương mặt điển trai và thân hình lý tưởng. Siêu mẫu khen chàng trai 20 tuổi có vẻ ngoài nam tính và ngoại hình chuẩn nhất mùa giải năm nay.

Thí sinh được Thanh Hằng quan tâm từ tập 1 - Hoàng Gia Anh Vũ ở vòng casting (trái). Anh Vũ và Nguyễn Thị Hợp rơi vào nhóm nguy hiểm tập 3 (phải).

13 chàng trai, cô gái tỏ ra lo lắng khi đến với thử thách chính của tập 3 - tạo dáng trên vách núi với chủ đề xuyên suốt mùa 6: Keep moving – Không ngừng chuyển động. Ban giám khảo yêu cầu 13 người mẫu trẻ thể hiện concept thời trang nhưng vẫn giữ được chất thể thao. Lần đầu chụp ảnh ở địa hình khó, các cô gái lo ngại, bởi không ít thí sinh mắc chứng sợ độ cao.

Nhóm thí sinh an toàn có Thành, Hương Ly, K’Brơi, H’Hen Niê... Trước đề thi khiến nhiều bạn gái e ngại, Hương Ly tỏ ra hào hứng vì mạo hiểm chính là sở trường của cô. Chàng trai dân tộc Tây Nguyên – K’Brơi gây bất ngờ với ban giám khảo về khả năng diễn xuất trên không. Thậm chí, anh còn tạo nhiều tư thế độc đáo. 

Bác sĩ khoa sản tương lai thừa nhận, từ nhỏ anh đã quen với việc leo núi, giúp mẹ làm rẫy nên địa hình này không quá xa lạ. Thanh Hằng khen ngợi K’Brơi có tấm ảnh làm chủ cơ thể và tạo dáng sáng tạo. Song chính tư thế ngược đã làm biểu cảm gương mặt biến dạng.

Người chiến thắng thử thách Đức Thành cho thấy khả năng biến hóa ấn tượng từ biểu cảm đến cách tạo dáng. Tấm ảnh toát sự thư thái, điềm tĩnh không gồng mình giúp anh trở thành người dẫn đầu. Samuel Hoàng khen ngợi, thí sinh tiến bộ nhanh so với những ngày đầu vòng sơ tuyển. Không kém cạnh bạn đồng hàng, Hoàng Anh Tú chứng tỏ năng lực diễn xuất ở ánh mắt, thần thái mạnh mẽ. Nắm bắt được chủ đề, anh liên tục thay đổi cách tạo dáng, phô diễn trang phục.

So với các chàng trai, các cô gái gặp nhiều khó khăn ở thử thách chụp ảnh trên vách núi. Chứng sợ độ cao khiến cô gái cao nhất mùa 6 - Hồng Xuân - rơi vào trạng thái hoảng loạn, không điều khiển được cơ thể. Vừa được đưa lên vách núi, cô đã khóc thét vì sợ hãi. NTK Adrian Anh Tuấn buộc phải dừng buổi chụp để động viên tinh thần thí sinh. Trái với mong đợi của nhiếp ảnh gia Amuel Hoàng, Nguyễn Thị Hợp – thủ lĩnh tập 1 - không hoàn thành vai trò người mẫu. Nữ thí sinh giải thích, cô bị tâm lý do cú ngã ở phần thi đôi cùng Hải Đăng.

Lương Thị Hồng Xuân vượt qua chứng sợ độ cao để hoàn thành thử thách.

Nguyễn Thị Hợp, Anh Vũ, Đào Thị Thu vào nhóm nguy hiểm vì thiếu nỗ lực trong diễn xuất. Lần lượt, Đào Thu, Anh Vũ nhận được tấm vé bước tiếp vào tập 4. Khi chuẩn bị ra về, Nguyễn Thị Hợp được Thanh Hằng gọi trở lại để trao tấm vé cuối cùng kèm lời nhắc nhở: “Cần tiết chế bản thân, không phí năng lượng vào những chuyện bên lề”. Để có được sự tin tưởng của bộ tam quyền lực, cô gái 23 tuổi hứa sẽ thay đổi tính cách, dung hòa với mọi người.

Trước khi đến với thử thách chính của tập ba, 13 thí sinh được rèn luyện về khả năng cảm thụ âm nhạc. Nguyễn Thị Hợp không hài lòng về Hải Đăng khi bắt cặp diễn đôi cùng chàng trai này . Cô cho rằng bạn diễn quá yếu ớt, không đủ khả năng thực hiện động tác bê đỡ. Trong khi đó, Hải Đăng lo sợ vì không may “gặp” thủ lĩnh nhà chung tập 1. Anh nói: “Tôi rất sợ chị Hợp. Gương mặt chị ấy luôn đăm đăm khó chịu”. Cặp đôi luyện tập trong căng thẳng. Mâu thuẫn đẩy lên cao khi Hải Đăng làm cho Nguyễn Hợp “vồ ếch” rất nhiều lần.

K’Brơi và H’Hen Niê chiến thắng phần thi giải phóng hình thể với âm nhạc, giành cơ hội trình diễn trong vai trò vơ-đét cho bộ sưu tập mới của NTK Hồng Hà Lam – Á Quân Project Runway Vietnam 2014 tại show diễn của kênh truyền hình thời trang Fashion TV.

Thí sinh Next Top ngất xỉu khi Thanh Hằng chê catwalk xấu

Vì bị đau chân, cô sinh viên Đại học Sư phạm TP HCM không thể bước vững khi đối diện ban giám khảo ở phần đánh giá và loại.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm