Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng - Hà Hồ mặc hở bạo nhất tuần qua

Diện trang phục có đường cắt xẻ sâu, mạnh mẽ, ca sĩ Hà Hồ và người mẫu Thanh Hằng xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng gợi cảm của tuần vừa qua.

Tối ngày 9/8, Thanh Hằng xuất hiện ở một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Cô nổi bật với thiết kế có đường cắt xẻ táo bạo. Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013 nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang hiện đại và gợi cảm. Với trang phục ghi điểm về phong cách, cô được đánh giá là mặc đẹp nhất tuần qua.
Trên sâu khấu âm nhạc cuối tuần vừa qua, ''nữ hoàng giải trí'' Hà Hồ khiến người xem đã mắt khi cô chọn một bộ cánh nổi bật, có đường cắt xẻ ngực sâu. Người đẹp không quên diện chiếc tất da họa tiết, là phong cách yêu thích của cô trong thời gian qua. Với trang phục thu hút, bà mẹ một con lọt danh sách những ngôi sao mặc ấn tượng nhất tuần.
Không chọn phong cách táo bạo hay gợi cảm, Văn Mai Hương đơn giản và nhẹ nhàng với thiết kế váy mùa hè, tông màu êm dịu. Nữ ca sĩ không mấy nổi bật trên sân khấu nhưng vẻ đẹp nữ tính và đơn giản của cô được người hâm mộ yêu thích và khen ngợi, giọng ca Vietnam Idol nhận được điểm cộng nhờ gu thời trang giản dị.
Người mẫu Hoàng Thùy đơn giản với thời trang ứng dụng, mái tóc tạo kiểu ''một mất một còn'' giúp cô ghi điểm thời trang, kết hợp cùng chiếc váy tối giản họa tiết, đường cắt, quán quân Vietnam's Nesxt Top Model mùa thứ 2 được khen ngợi là tinh tế và hợp mốt.
Tuần vừa qua, họa mi tóc nâu Mỹ Tâm cũng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn khi cô diện một chiếc váy đuôi cá ôm sát cơ thể tạo đường cong quyến rũ. Sau một thời gian trở thành NTK cho thương hiệu của riêng mình, gu thời trang của Mỹ Tâm ngày càng tiến bộ. Cô tiếp tục ghi điểm với phong cách nữ tính và quyến rũ.
Nữ ca sĩ Trà My idol nổi bật trên sân khấu âm nhạc diễn ra tại TP.HCM với thiết kế khoe eo táo bạo. Trang phục đơn giản, chất liệu ánh sáng giúp cô nổi bật trên sân khấu, điểm nhấn chất liệu ánh bạc vừa đủ để nữ ca sĩ gây sự chú ý cần thiết. Trang phục tinh tế giúp cô ghi điểm phong cách trong tuần qua.
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm cũng nhận được đánh giá cao với hình ảnh thanh lịch và tinh tế. Tham dự một sự kiện, người đẹp chọn phong cách thanh lịch với quần tây, áo sơ mi caro cá tính. Makeup, kiểu tóc đơn giản được khen ngợi là phù hợp với phong cách.
Bước sang tháng thứ 7, bà bầu Xuân Lan dự sự kiện với một thiết kế dành cho phụ nữ bầu khá đẹp mắt. Tông màu xanh hút ánh nhìn, thiết kế đơn giản giúp cựu người mẫu nổi bật trong đêm tiệc.
Tại một chương trình âm nhạc diễn ra ở Hà Nội, ''Bống'' Hồng Nhung chọn một thiết kế ôm quyến rũ. Trang phục vừa đủ gợi cảm và không kém phần kín đáo, điểm nhấn đính hạt tại vùng eo thêm phần duyên dáng. Sự tái xuất trên sân khấu với trang phục phù hợp giúp Hồng Nhung có mặt trong top những mỹ nhân mặc đẹp tuần qua.
Cùng Hồng Nhung có mặt trong đêm nhạc tại Hà Nội, diva Mỹ Linh cũng nhận được đánh giá cao vơi gu thời trang tinh tế. Nữ ca sĩ diện đầm tông đen, khoe vai trần gợi cảm. Thiết kế được cho là phù hợp với vóc dáng đậm đà của người mặc, tông đen giúp ''che lấp'' khuyết điểm vóc dáng bước qua tuổi tứ tuần của Mỹ Linh. Chị nhận được lời khen ngợi là ăn mặc ngày càng tinh tế.
Biên tập viên thời trang Thanh Trúc được khen ngợi nhờ chiếc đầm dáng suông, màu sắc hiện đại. Cô khá tinh tế khi chọn chiếc trâm cài áo nhẹ nhàng tạo điểm nhấn tại phần ngực áo. Trang phục không quá đặc sắc, nhưng thiêt kế đáp ứng được tính ứng dụng. Cách kết hợp phụ kiện, make-up, kiểu tóc ăn ý đã giúp Thanh Trúc nhận được điểm cộng.

Thủy Anh

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm