Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng hướng dẫn thí sinh Next Top Model đấm bốc

Nữ giám khảo tháo giày cao gót, đi chân trần, trực tiếp làm mẫu cho các thí sinh Người mẫu Việt Nam trong phần thi chụp hình.

Sau hai phần thi trình diễn catwalk và hình thể, ban giám khảo chọn ra 24 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng photoshoot. Ở vòng này, các thí sinh được chia thành 12 cặp và chụp ảnh đôi với nhiều chủ đề khác nhau. Do đó, ngoài biểu cảm tốt, họ còn phải thể hiện được sự tương tác với bạn diễn. 
Là người mẫu lâu năm với nhiều kinh nghiệm, host Thanh Hằng tận tình chỉ bảo các  thí sinh cách diễn xuất . "Nàng Kiều Thị" không ngại cởi giày cao gót để làm mẫu. 
Mỗi thí sinh chỉ có vài phút để thể hiện trước ống kính, vì thế họ phải nắm bắt được khoảnh khắc, cũng như dốc hết năng lượng cho mỗi shoot hình. 
Chủ đề cuộc thi năm nay là "Không ngừng chuyển động", do đó, chỉ cần chậm một phút, bạn có thể đánh mất cơ hội vào vòng phỏng vấn - phần thi quan trọng nhất quyết định ai sẽ vào nhà chung. 
Người mẫu Hoàng Thùy và NTK Devon Nguyễn hướng dẫn thí sinh đeo phụ kiện đúng cách để có bức ảnh đẹp nhất. Concept chụp ảnh của hai bạn nữ này là đối thủ trên sàn đấm bốc. 
Từng là một thí sinh của Vietnam's Next Top Model nên Hoàng Thuỳ cảm nhận được sự lo lắng, hồi hộp của các thí sinh. Chân dài gốc Thanh Hóa hy vọng những kinh nghiệm trong suốt quá trình làm việc của mình sẽ giúp ích cho các bạn trẻ. 

Thanh Hằng chải tóc cho chàng trai sáu múi

Anh chàng Nguyễn Văn Tiến với chiều cao 1,83 m là một trong những thí sinh khiến host Thanh Hằng thích thú ở vòng thi hình thể chiều 21/5, tại Hà Nội.

M.Đ

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm