Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng nghẹn ngào gửi gắm thí sinh, Minh Hằng loại thẳng tay

Minh Hằng tố Võ Hoàng Yến sao chép ý tưởng, Thanh Hằng bị loại thí sinh, là những tình tiết hấp dẫn của tập 8 The Face Vietnam.

Thanh Hằng, Minh Hằng lộ rõ mâu thuẫn tại The Face Trong tập 8 "The Face 2018", Minh Hằng loại thí sinh đội Thanh Hằng dù được gửi gắm từ trước. Điều này khiến mối quan hệ của cả hai thêm căng thẳng.

Trong tập mới nhất lên sóng tối 25/11, 10 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Vietnam đã có trải nghiệm thú vị khi chụp ảnh giới thiệu sản phẩm cùng trăn, rồng Nam Mỹ. Hầu hết thí sinh đều hoảng sợ và run rẩy, tạo nên các tình huống “dở khóc dở cười”.

Hài hước nhất là Lệ Nam khi có những phản ứng ngộ nghĩnh đối với bạn diễn, làm host Nam Trung và huấn luyện viên (HLV) Thanh Hằng cười liên tục. Không khí buổi chụp cũng bớt căng thẳng.

Tuy bị gán danh hiệu “thánh khóc” vì liên tục rơi nước mắt ở các tập trước, nhưng Tuấn Kiệt đã bình tĩnh, mạnh mẽ và gan góc nhất trong top 3 thí sinh nam còn lại của chương trình.

Thể hiện sự đa dạng trong biểu cảm, hòa quyện cùng sản phẩm đúng yêu cầu đề bài, Thu Anh giành chiến thắng thuyết phục ở thử thách Master Class lần này.

Minh Hằng tố Hoàng Yến sao chép ý tưởng

Đến tập 8, quay video giới thiệu sản phẩm nhãn hàng tiếp tục là thử thách chính. Tuy nhiên, điều khó khăn ở mỗi phân cảnh, các thí sinh phải diễn với bàn nhún. Khi đó, việc kiểm soát chuyển động cơ thể khá nguy hiểm và hao tốn nhiều sức lực của họ. 

Đội Minh Hằng thực hiện phần thi đầu tiên. Nhìn chung, các thí sinh thể hiện tốt, đặc biệt là Trương Thanh Long và Trâm Anh. Tuy vậy, Bella vẫn còn loay hoay, nhiều lần nhờ đến sự hỗ trợ từ HLV của mình.

Minh Hang to Hoang Yen sao chep y tuong anh 1
Võ Hoàng Yến hai lần bị Minh Hằng tố sao chép ý tưởng tại thử thách chính. 

Tiếp đó là phần thi của đội Võ Hoàng Yến. Trong lúc hướng dẫn thí sinh, cô bị Minh Hằng tố sao chép ý tưởng vì “đụng hàng” đến hai lần.

Nữ HLV không hài lòng: "Võ Hoàng Yến cũng giống Hằng, chỉ dẫn thí sinh quăng túi lên (thí sinh diễn với túi đựng sản phẩm theo tinh thần vui tươi). Có một sự sao chép nhẹ ở đây nhưng vẫn không đẹp".

Đáp trả lại, Hoàng Yến khẳng định: "Về kỹ năng chưa chắc hai HLV còn lại đã bằng Yến. Yến mời lên làm chung với Yến. Ai giỏi biết liền". 

Cuối cùng, giám khảo khách mời nhận xét đội Minh Hằng có sự am hiểu về sản phẩm và đó chính là yếu tố giúp nữ HLV giành chiến thắng.

Minh Hằng loại Thu Anh, chiến tuyến song Hằng tan rã?

Minh Hang to Hoang Yen sao chep y tuong anh 2
Thu Anh vẫn bị Minh Hằng loại dù được Thanh Hằng "gửi gắm".

Thanh Hằng nghẹn ngào và nức nở khi chọn Thu Anh vào vòng loại. Đích thân cô đưa thí sinh qua phòng Minh Hằng để "gửi gắm".

Trong khi đó, không khí ở phòng đội Võ Hoàng Yến diễn ra khá hài hước khi nữ HLV dùng cách đếm hạt đu đủ để quyết định. Cuối cùng, cô tiếp tục chọn Tuấn Kiệt vào vòng "tử thần".

Kết quả, Minh Hằng loại Thu Anh dù nhận xét nữ thí sinh có sự tiến bộ từng ngày.

Mất thành viên, Thanh Hằng không nói không rằng kéo thí sinh về phòng. Hành động này khiến Minh Hằng thắc mắc. Cô tự hỏi: "Thanh Hằng lại tỏ thái độ như thế. Không lẽ chị ấy muốn mang 4 thành viên vào đêm chung kết hay sao?".

Điểm lại một vài diễn biến trước đó, Võ Hoàng Yến có cơ sở để tố song Hằng là “The bè lũ”, khi liên tiếp thua trận và bị loại đi thí sinh mạnh trên chính quyết định của Thanh Hằng và Minh Hằng.

Nhưng cục diện của những tập gần đây đã bắt đầu chuyển hướng khi song Hằng có dấu hiệu rạn nứt hậu mâu thuẫn Minh Hằng bỏ về, Thanh Hằng bỏ lửng câu xin lỗi của đàn em thân thiết.

Minh Hang to Hoang Yen sao chep y tuong anh 3
Thanh Hằng dắt thí sinh ra về sau khi Thu Anh bị loại. 

Đỉnh điểm của nghi vấn song Hằng sứt mẻ tình chị em phải kể đến việc Minh Hằng chiến thắng thử thách tập này và loại Thu Anh, dù cho trước đó “chị Đại” đã gửi gắm thiết tha.

Như vậy, đến tập 8, đội HLV Minh Hằng là đội duy nhất còn 4 thành viên. Số lượng thí sinh của đội Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến lần lượt là 3 và 2.

Thanh Hằng, Hà Tăng và loạt mỹ nhân Việt diện đồ cá tính, mạnh mẽ

Hai người đẹp đều lựa chọn phom dáng quần lưng cao, phối với vest hay áo thun đơn giản trong những bức ảnh street style.

Suốt 3 mùa The Face, thí sinh nào là tín đồ thời trang thực thụ?

Nhiều thí sinh đã khẳng định bản thân bằng phong cách thời trang cá tính, sành điệu trong những bức ảnh street style.

Host Nam Trung ăn mặc không thua kém dàn HLV tại The Face 2018

Tại cuộc thi The Face, Nam Trung chuộng những bộ trang phục họa tiết kẻ sọc hoặc được đính kết cầu kì khi ngồi trên ghế nóng.

Nhật Lam

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm